Surface Pro 2 bất ngờ được lên đời thần tốc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 327)

    Surface Pro 2 đã được nâng cấp lên bộ xử lý mới chỉ 2 tháng sau khi được công bố. Bản nâng cấp sẽ được trang bị CPU Intel Core i5 4300U tốc độ 1,9 GHz


    Máy tính bảng mới nhất của Microsoft đã được âm thầm nâng cấp CPU mà... không báo trước? CPU mới hơn trên Surface Pro 2 sẽ cung cấp hiệu suất làm việc tốt hơn.

    [​IMG]


    Như vậy, Surface Pro 2 đã được nâng cấp lên bộ xử lý mới chỉ 2 tháng sau khi được phát hành. Bản nâng cấp sẽ được trang bị CPU Intel Core i5 4300U tốc độ 1,9 GHz, nâng lên từ Intel Core i5 4200U chạy ở tốc độ 1,6 GHz.

    Phản ứng trước thông tin này, Microsoft tuyên bố rằng công ty thường xuyên làm một số thay đổi nhỏ cho các thành phần bên trong sản phẩm của mình, dựa trên nhiều yếu tố.

    Surface Pro 2 là một trong những sản phẩm khá độc đáo, sử dụng bộ xử lý Intel đẳng cấp dành cho máy tính xách tay. Microsoft đã tránh sử dụng bộ xử lý Atom và dòng Y-series tiết kiệm năng lượng của thế hệ Intel Core mới, dù tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với dòng U-series. Nhờ vậy mà các thử nghiệm tiêu chuẩn của sản phẩm khá gần với MacBook Air phiên bản tháng 6/2013 của Apple ở những tiêu chuẩn nhất định, và điều này chắc chắn sẽ được cải thiện trong phiên bản sử dụng CPU mới.

    [​IMG]


    Tuy nhiên cũng cần nhớ rằng, không phải tất cả các Surface Pro 2 đều được nâng cấp lên bộ xử lý mới, do đó khi mua sản phẩm người dùng cần chú ý cấu hình để không thấy tiếc vì lỗi “chưa đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng” không đáng có.

    Trang Thường
    (theo news.cnet.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Surface Pro 2 bất ngờ được lên đời thần tốc

Share This Page