"Chóng mặt" chồng "yêu" nhanh như máy!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 307)

    Đôi lúc, nắm bắt được sở thích cũng như “sở ghét” của đối phương lúc “lên giường” là một yếu tố hết sức quan trọng giúp bạn thành công “chinh phục” đối phương. “Biết địch biết ta, bách chiến bách thắng”, hãy cùng chúng tôi khám phá những điều có thể khiến nàng mất “hứng” trong lúc làm “chuyện đó” để giúp bạn chủ động hơn khi “nhập cuộc”:

    Bài liên quan:

    a>

    Mẹo "yêu" vào mùa đông cho nàng!

    Nghệ thuật "lên giường" với phụ nữ!

    Mùa đông, chồng lười đi "bao"



    1. “Cậu bé” “rau mùi”

    “Cuộc yêu” mới chỉ bắt đầu, và khi nàng chuẩn bị “âu yếm” “cậu nhỏ” thì bỗng nhiên khựng lại vì thứ “rau mùi” khó chịu phát ra từ khu “rừng rậm” của bạn. Đó là tình huống “dở khóc dở cười” mà rất nhiều cặp đôi gặp phải lúc “sung trận”. Và cuộc “yêu” vì thế mà cũng mất hẳn “khí thế” khi nàng thì lúng túng không biết phải làm sao, còn chàng thì “không đỡ được” vì thẹn!

    2. Nói “không” với “bao cao su”

    Tâm sự của một bạn độc giả gửi về cho chúng tôi: Khi chúng tôi làm “chuyện đó”, bất ngờ anh ấy nói anh ấy sẽ không dùng “bao” và anh ấy sẽ “xuất binh” ra ngoài, bởi thế tôi sẽ không phải lo chuyện mang thai. Lúc đó, ngay lập tức tôi nghĩ rằng anh ấy chỉ viện lý do để lấp liếm chuyện mình không mua “bao”. Và tôi đã tự đặt câu hỏi ,khi anh ấy quên cả việc phải mua “bao”, liệu rằng anh ấy có thực sự quan tâm tới tôi!!

    3. “Vũ điệu” của tay và đầu!

    Có một sự thật, không cô nàng nào thấy thoải mái khi vừa “âu yếm” “cậu nhỏ”, vừa bị bàn tay lực lưỡng của bạn nắm lấy đầu cô ấy để “chỉ việc”. Hãy để nàng tự nhiên, và cô ấy sẽ tự biết mình phải làm gì. Hoặc bạn chỉ cần chỉ dẫn bằng lời nói cho nàng, chắc chắn cô ấy sẽ không để bạn phải thất vọng!

    [​IMG]

    Nói "Không" với bao cao su làm nàng thất vọng! (Ảnh minh họa)

    4. Màn “dạo đầu” thô bạo!

    Khác với suy nghĩ thông thường, “màn dạo đầu” là nơi bắt đầu của những điều mơn trớn ngọt ngào nhất, bạn kéo nàng vào giường và hành xử một cách mạnh bạo ngay từ những phút đầu tiên, và cố gắng dành toàn bộ phần chủ động về mình, và không hề để ý tới cảm xúc và suy nghĩ của nàng. Những điều này chắc chắn sẽ làm bạn “mất điểm” trầm trọng trước nàng. Thậm chí, nàng còn không muốn “lên giường” với bạn lần thứ hai trong đời!

    5. “Lên giường” với một chiếc bụng rỗng!

    Đừng coi thường việc nạp năng lượng trước khi “nhập cuộc”! Một cô nàng khôn ngoan sẽ đánh giá bạn ngay từ điều này. Với nàng, khi bạn chưa ăn uống đủ no, điều đó có nghĩa là bạn chưa nạp đủ “nhiên liệu” để sẵn sàng “nhập cuộc”. Mà đó là điều ảnh hưởng rất lớn tới “phong độ” của bạn, và làm nàng mất “hào hứng”!

    6. “Gợi ý” quá nhiều!

    Bạn liên tục “gợi ý” nàng làm hết việc này tới việc khác, điều này sẽ làm nàng vô cùng khó chịu. Vẫn biết bạn nên nói ra những suy nghĩ và mong muốn của bạn lúc trong lúc “sex” để nàng có thể đáp ứng, nhưng quá nhiều sẽ khiến cô ấy vô cùng mệt mỏi và chỉ muốn chạy xa khỏi bạn mà thôi!

    [​IMG]

    "Mất điểm" vì "cậu nhỏ" "rau mùi" (Ảnh minh họa)

    7. “Yêu” nhanh như máy!

    Bạn N (Thái Nguyên) tâm sự: chồng mình có một thói quen vô cùng “khó đỡ”, đó là “yêu” với nhịp độ nhanh như một cái máy! Thông thường cuộc “yêu” của vợ chồng mình chỉ diễn ra vỏn vẹn có vài ba phút. Anh ấy thường chỉ thích “nhập cuộc” một cách chóng vánh để nhanh chóng “xuất binh” rồi thì lăn ra ngủ rất say. Nếu rơi vào trường hợp mình chắc rất nhiều chị em khác cũng cảm thấy mệt mỏi và không thỏa mãn khi cuộc “yêu” của mình thiếu vắng những cái hôn dài ngọt ngào hay những cái vuốt ve, âu yếm cùng những lời thủ thỉ của chồng. Có lẽ anh ấy cần học cách kiên nhẫn hơn nữa!

    Phụ nữ vô cùng nhạy cảm và tinh tế. Bởi thế, lúc “lên giường”, chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể khiến nàng chẳng còn hứng thú “yêu đương”. Do đó, hãy là một người đàn ông khôn khéo và thông minh trong việc nắm bắt được cảm xúc và suy nghĩ của nàng để có thể chinh phục trọn vẹn trái tim nàng và đưa “cuộc yêu” của bạn đến bến bờ thăng hoa!


    Xem thêm chủ đề: len giuong, quan he tinh duc, sex, yeu, chuyen do, nhap cuoc, thang hoa, len dinh, cau nho, co be, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Chóng mặt" chồng "yêu" nhanh như máy!

Share This Page