Samsung Galaxy F và S5 vỏ kim loại sản xuất tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 373)

    Người dùng yêu thích Galaxy S4 nhưng lại thèm muốn một thiết bị có vỏ nhôm như HTC One. Và rất may mắn, Samsung đã nắm bắt được mong muốn đó của người dùng.


    Theo nguồn tin từ ETNews (Hàn Quốc), Samsung đang có kế hoạch sản xuất một smartphone cao cấp có vỏ kim loại với tên gọi Galaxy F. Nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt chiếc smartphone Galaxy F cùng với Galaxy S5. Đây là 2 smartphone nằm trong phân khúc cao cấp của Samsung sử dụng vỏ kim loại.


    [​IMG]

    Nguồn tin này là đáng tin cậy, bởi theo một số báo cáo trước đây, một dây chuyền sản xuất mới của Samsung được lắp ráp tại Việt Nam để sản xuất vỏ kim loại cho smartphone Galaxy S5. Trước đó, Samsung cũng đưa tin về việc đang sản xuất một smartphone cao cấp có vỏ bọc kim loại với tên mã là SM-G900F, giúp củng cố thêm niềm tin vào lời đồn về sự ra mắt của smartphone mới có vỏ kim loại.

    Đây không phải là lần đầu tiên thông tin về Galaxy F xuất hiện khi trong quá khứ từng có những thông tin cho biết sản phẩm này sẽ được trang bị máy ảnh 16-megapixel và sử dụng khung viền kim loại. Ngoài ra, thiết bị còn được đồn đại sẽ có màn hình 2K QHD (2.560x1.600 pixels).


    Thông số kỹ thuật hấp dẫn cho thấy Galaxy F sẽ là một thiết bị ở phân khúc cao cấp, cao hơn cả Galaxy S5. Tuy không có bằng chứng nào chứng tỏ Galaxy F sẽ xuất hiện cùng với Galaxy S5, nhưng giới phân tích nhận định rằng cả hai thiết bị nên ra mắt cùng lúc, có thể sẽ vào giữa năm nay hoặc sớm hơn là tại Đại hội Thế giới di động MWC 2014 diễn ra trong tháng 2 tới.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy F và S5 vỏ kim loại sản xuất tại Việt Nam

Share This Page