Mobiistar công bố phablet lõi tứ giá rẻ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 4, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 451)

    Mobiistar đã công bố sản phẩm Touch LAI 504Q vào ngày 4/1/2014 tại TP.HCM. Thiết bị được trang bị chip lõi tứ, tiện ích tìm kiếm bằng tiếng Việt cùng gói miễn phí 3G/6 tháng. Theo Mobiistar, đây là sản phẩm chip lõi tứ có giá tốt nhất tại thời điểm này.


    Touch LAI 504Q được trang bị Chip lõi tứ Broadcom Java Cortex-A7, tốc độ 1,2GHz. Thiết bị còn được sở hữu RAM 1GB, hệ điều hành Android 4.2.2, chip đồ họa VideoCore IV. Touch LAI 504Q có màn hình 5 inch, với tấm nền IPS cùng công nghệ màn hình OCA (Optically Clear Adhesive)
    Máy sở hữu camera 5 megapixel, cảm biến của OV (OMNI Vison) cùng công nghệ BSI. Nhờ công nghệ này, máy bắt sáng tốt hơn, cho màu sắc trung thực và giảm nhiễu.

    [​IMG]
    Máy còn được tích hợp tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói Wada Voice Search. Tiện ích này giúp người dùng tìm kiếm thông tin bằng Tiếng Việt. Đây cũng là lần đầu tiên Wada Voice Search được ra mắt trên thiết bị của Mobiistar. Gói Change Package - Miễn phí 3G/6 tháng (mạng Mobifone) cũng được áp dụng cho Touch LAI 504Q. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị Wada Wifi Maps giúp truy cập Wi-Fi miễn phí tại các địa điểm công cộng cho phép chia sẻ Wi-Fi.

    Touch LAI 504Q có giá bán 3.190.000 đồng

    Thanh Sơn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Mobiistar công bố phablet lõi tứ giá rẻ

Share This Page