Sony lập cú hat-trick tại Best Mobile Product 2013

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 4, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 334)

    Trong 14 hạng mục giải thưởng từ 107 đề cử của Chương trình bình chọn sản phẩm di động được ưa chuộng nhất năm 2013 - Best Mobile Product 2013 do Tạp chí Xã Hội Thông Tin tổ chức, Sony lập cú hat-trick thắng lớn với 3 giải thưởng.Ngày 31/12/2013, Tạp chí Xã Hội Thông Tin tổ chức lễ công bố kết quả và trao giải chương trình Best Mobile Product 2013.


    Đây là chương trình thường niên của tạp chí Xã Hội Thông Tin phát động và tổ chức lần đầu tiên năm 2012. Tất cả các sản phẩm trong danh sách bình chọn đều là những “đứa con cưng” của các hãng và được chính các đơn vị sản xuất kinh doanh đề cử.

    [​IMG]

    Trải qua sự bình chọn từ các phóng viên công nghệ có uy tín đến từ các tạp chí công nghệ của Việt Nam, sau hơn 2 tháng nhận đề cử và bình chọn, 14 sản phẩm thuộc 14 hạng mục đã được vinh danh tại lễ trao giải.

    Trong chương trình năm nay, số lượng hạng mục đề cử và sản phẩm được đề cử từ các hãng đều tăng lên đáng kể. Cụ thể, về hạng mục bình chọn, nếu như năm 2012, chỉ có 9 hạng mục đề cử gồm: Điện thoại cơ bản, Điện thoại thông minh, Máy tính bảng, Máy tính xách tay, Máy ảnh số, Máy quay camera số, Ứng dụng di động, Dịch vụ điện toán đám mây và Giải pháp di động của năm, thì năm nay, ban tổ chức đã thêm vào 4 hạng mục mới gồm: Điện thoại di động thương hiệu Việt, Thiết bị lưu trữ di động, Đồng hồ thông minh và Giải pháp mobile marketing.

    Đây được đánh giá là những chủng loại sản phẩm di động đang được sử dụng rộng rãi hoặc có tốc độ phát triển nhanh tại Việt Nam, những sản phẩm có tính chiến lược và có vai trò quan trọng đối với thị trường di động Việt Nam Theo kết quả được công bố, bất ngờ lớn nhất với không chỉ đối với những người tham dự mà ngay cả với ban tổ chức chính là việc Sony đạt cú hattrick khi ẵm liền 3 giải thưởng.

    Hạng mục máy quay Camera Số, ban tổ chức đã nhận được 6 đề cử cho hạng mục này, bao gồm 3 đề cử từ Sony, 2 đề cử từ Canon và 1 đề cử từ JVC là: Sony HDR-PJ790VE, Sony Handycam FDR-AX1, Sony Action Cam HDR-AS30, Canon Legria Mini, Canon Legria HF G30, JVC GC-XA2 ADIXXION. Tiếp theo năm 2012, Sony tiếp tục giữ ngôi quán quân tại hạng mục này với sản phẩm Sony Handycam FDR-AX1.

    Hạng mục máy tính xách tay, ban tổ chức đã nhận được 10 đề cử cho hạng mục này, bao gồm: ASUS Transformer Book T100, NEW MACBOOK PRO RETINA, Macbook Air (2013), Dell Vostro 5470, Dell Vostro 5560, Dell Insprion 7437, Acer Aspire S7, Lenovo Yoga 2 Pro, HP Pavilion M4, Vaio Duo 13. Sony đã soán ngôi của Asus giành giải thưởng năm nay với sản phẩm Sony Vaio Duo 13 với 9 trên tổng số 20 phiếu bình chọn.



    Đồng hồ thông minh, là hạng mục mới nổi và rất hot của thị trường năm nay. Ban tổ chức đã nhận được 2 đề cử, cũng là 2 sản phẩm duy nhất xuất hiện trên thị trường năm nay từ 2 kỳ phùng Samsung và Sony là Samsung Galaxy Gear V700 và Sony Smart Watch 2. Giải thưởng Best Smart Watch 2013 đã thuộc về Sony SmartWatch 2 với 12 phiếu bình chọn.

    Thanh Hoà

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony lập cú hat-trick tại Best Mobile Product 2013

Share This Page