Rò rỉ thông tin HTC One+ mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 4, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 378)

    HTC One+ sẽ có màn hình 5 inch độ phân giải Full HD. Màn hình được phủ lớp chống trầy xước Gorilla Glass 3. Máy sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 805, RAM 2 GB


    Thông tin từ thành viên có nick Mike1986 trên diễn đàn XDA cho biết, chiếc smartphone cao cấp sắp tới của HTC sẽ có tên gọi là HTC One+, được trang bị những thông số kỹ thuật khá hấp dẫn.

    [​IMG]


    HTC One+ sẽ có màn hình 5 inch độ phân giải Full HD. Màn hình được phủ lớp chống trầy xước Gorilla Glass 3. Máy sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 805, RAM 2 GB, camera UltraPixel với độ phân giải 6 megapixel hoặc 8 megapixel ở phía sau, 2,1 megapixel ở phía trước, chạy trên nền tảng Android KitKat với giao diện Sense 6.0.

    Khe cắm thẻ micro SIM, bộ nhớ có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD và tích hợp kết nối NFC. Pin có dung lượng 2.900 mAh.

    Nếu các thông số kỹ thuật rò rỉ là đúng, thì có nghĩa là HTC One+ không phải là sản phẩm có cấu hình nâng cấp mạnh mẽ so với bản gốc, ngoại trừ một số thay đổi ở sức mạnh xử lý, kích thước pin, kích thước màn hình và một phần quan trọng là nó có khe cắm thẻ nhớ SD mở rộng.

    Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là tin đồn chưa được kiểm chứng, trái lại với thông tin thông số kỹ thuật sơ bộ mà tài khoản @evleaks vừa tiết lộ trên tài khoản Twitter của mình rằng HTC M8 hay cũng chính là HTC One+ sẽ có bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800, RAM 2 GB, màn hình hiển thị 5 inch Full HD. Camera UltraPixel ở mặt sau, 2,1 megapixel ở mặt trước và chạy Android KitKat với giao diện Sense 6.0.

    Hai thông tin cơ bản không có quá nhiều khác biệt. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

    Trang Thường
    (theo androidauthority.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ thông tin HTC One+ mới

Share This Page