Oppo Find 7 xuất hiện với màn hình 2K viền siêu mỏng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 337)

    Find 7 có thể là mẫu smartphone Android màn hình 2K siêu nét thứ hai được giới thiệu trong năm 2014, tiếp sau Vivo Xplay 3S và cạnh tranh với Samsung Galaxy S5.


    Trong khi Samsung hay Sony, LG chưa xác nhận về smartphone màn hình 2K thì nhà sản xuất tới từ Trung Quốc, Oppo, đã lên tiếng cho biết họ chuẩn bị tung ra sản phẩm mang tên Find 7. Đi kèm với lời xác nhận, một số hình ảnh rò rỉ về bộ khung viền cũng cho thấy sơ qua về thiết kế của sản phẩm này.

    [​IMG]

    Find 7 là smartphone sở hữu màn hình độ phân giải 2K Quad-HD, cao hơn Full HD 1.080p.


    Find 7 có bộ khung viền nhôm nguyên khối và được cho là có thiết kế mỏng. Tuy nhiên, điểm gây chú ý nhất là việc màn hình của máy có đường viền bao quanh rất mỏng, thậm chí, trông còn gọn gàng hơn cả model G2 tới từ LG. Bức hình so sánh với tờ tiền giấy và lon nước ngọt cho thấy kích thước màn hình khoảng 5,5 inch. Với độ phân giải 2K Quad-HD 2.550 x 1.440 pixel, chất lượng hiển thị sẽ tốt hơn nhiều smartphone Full HD đang có trên thị trường hiện nay.

    Theo GSM Arena, Oppo có thể trình làng Find 7 trong vài tuần tới đây. Ngoài màn hình, model này được cho là sở hữu cấu hình "khủng" với chip 4 nhân Snapdragon 800 hoặc 805, RAM 3 GB, đi kèm camera 13 "chấm" và pin dung lượng 4.000 mAh.

    Một số hình ảnh về linh kiện Oppo Find 7 vừa rò rỉ trên mạng:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Tuấn Anh
    Ảnh: GSMArena, PhoneArena

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Oppo Find 7 xuất hiện với màn hình 2K viền siêu mỏng

Share This Page