Những chủ đề gây xôn xao trên Facebook tuần này

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 340)

    Thế giới bước sang năm 2014, bệnh nhân bị cắt trộm chân khi đang điều trị trong bệnh viện, hai em bé ra đời từ tinh trùng của người bố quá cố... là các câu chuyện gây chú ý trên mạng xã hội những ngày qua.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Người dùng Facebook có muôn vàn cách khác nhau để tạm biệt năm 2013 và chào đón năm 2014.

    [​IMG]

    Việc bà Trần Thanh Dung bị em trai tên Khương cưa chân khi đang điều trị u não trong bệnh viện Saint Paul (Hà Nội) đã gây sốc cộng đồng mạng. Hiện trên Facebook xuất hiện một số thông tin trái chiều về nguyên nhân vụ việc, trong khi Khương khai rằng thấy chị gái mê sảng, nói bị ma nhập nên đã cắt chân bà chảy máu để "con ma theo đường máu mà bỏ đi". Lúc này, cô con gái bà Dung đang ngủ. Cơ quan điều tra cho hay người em trai có sử dụng ma túy.

    [​IMG]

    Những cuộc tranh cãi xung quanh việc một cụ già ăn xin giữ trong người hơn 20 lượng vàng cũng xuất hiện nhiều trên Facebook. Một số tuyên bố họ sẽ không bao giờ cho tiền người ăn xin nữa bởi người ta chỉ ăn xin khi bị đẩy đến bước đường cùng, còn dư dả tiền thì không cần phải cầu xin lòng thương hại.

    [​IMG]

    Cựu vô địch thế giới đua xe Công thức 1 Michael Schumacher đã gặp tai nạn khi trượt tuyết tại Pháp và bị chấn thương đầu nghiêm trọng. Thông tin mới nhất là Schumacher đã có những tiến triển tốt sau ca phẫu thuật và tạm thời không bị nguy hiểm đến tính mạng. Nhiều fan đã đứng bên ngoài bệnh viện khi huyền thoại làng F1 đón sinh nhật tuổi 45 vào ngày 3/1.

    [​IMG]

    Quyết định mổ con cá chép vàng nặng 10 kg của một nhóm thanh niên ở Gia Lai cũng tạo nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng những thanh niên này nên phóng sinh con cá, nhưng một số khác lại phản bác rằng câu cá xẻ thịt là chuyện bình thường, không có gì đáng bàn.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Từ ngày 28/12/2013, Nghị định 167/2013/NĐ-CP bắt đầu có hiệu lực, trong số đó, quy định chồng chửi vợ, hoặc vợ chửi chồng, sẽ bị xử phạt đến 1 triệu đồng gây chú ý nhất và trở thành nguồn cảm hứng mới cho những người chế ảnh.

    [​IMG]

    Đuổi hình bắt chữ "Hôi bia, hôi ngô, chỉ có thể là Đồng Nai" hot nhất trong tuần sau khi có thông tin một chiếc xe tải chở hạt ngô chằng buộc không chặt khiến hơn một tấn ngô đổ xuống đường và nhiều người đã lao vào “hôi của” tại Đồng Nai.

    [​IMG]

    Lần đầu tại Việt Nam, hai bé sinh đôi chào đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm với tinh trùng từ người cha đã mất cách đây 3 năm. Sự dũng cảm của người mẹ đã khiến nhiều người cảm động.

    [​IMG]

    Lời nhắn nhủ tới phái mạnh.

    [​IMG]

    Vũ khí nguy hiểm nhất hiện nay là bàn phím.


    Minh Minh

    Tin liên quan
    Điểm nóng Facebook hàng tuần
    Xem thêm
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những chủ đề gây xôn xao trên Facebook tuần này

Share This Page