Chụp ảnh nóng gửi cho bạn trai để đỡ "thèm"?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 289)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em năm nay 20 tuổi. Em và bạn trai yêu nhau gàn 3 năm rồi. Chngs em cũng có quan hệ với nhau nhiều lần nhưng đều có biện pháp bảo vệ. Hiện tại, bạn trai em đi học tận Hà Nội còn em ở Sài Gòn.

    Anh ấy đi được 1 tháng rồi. Hôm qua anh ấy muốn xem hình sex của em. Vì chúng em đã xem nhau như vợ chồng nên không ngần ngại chuyện đó. Em hiểu ở môi trường đó, xa gia đình, xa em, anh ấy nhớ em và ham muốn như thế nào? Theo chuyên mục, em có nên chụp hình sex để anh ấy xem không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em vì em không biết ứng xử ra sao để giữ mối quan hệ này. Em không muốn mất nhau. Hãy cho em lời khuyên. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Nhiều bạn gái đã phải trả giá đắt vì chụp ảnh nóng (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Chuyện này tùy vào hoàn cảnh và suy nghĩ của các em. Tuy nhiên, chuyên mục chỉ lưu ý rằng hiện nay không có ít bạn trẻ rơi vào hoàn cảnh khốn đốn vì chụp ảnh nóng. Có thể do vô tình hoặc cố ý mà những bức ảnh đó bị lộ ra ngoài. Điều đó rất nguy hiểm cho em nên hãy cân nhắc kĩ vấn đề này. Đừng để chỉ vì thiếu suy nghĩ một chút mà chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Chuyện đôi trai gái, vợ chồng xa nhau là điều nhiều người phải trải qua và không nhất thiết phải lựa chọn hình thức như vậy để giải tỏa cho nhau. Có rất nhiều cách để giúp đối phương như alo sex hoặc động viên nhau tham gia vào các hoạt động tích cực để vơi bớt đi ham muốn. Đừng nghĩ vì giữ tình yêu mà phải làm thế để duy trì vì đó là một suy nghĩ sai lầm. Nếu chỉ vì có ảnh sex mới duy trì được tình yêu thì tình yêu đó cũng nên chấm dứt.

    Chúc em có quyết định sáng suốt.


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chụp ảnh nóng gửi cho bạn trai để đỡ "thèm"?

Share This Page