Dream SI - smartphone tầm trung hỗ trợ chụp hình đẹp

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 480)

    Q-Smart vừa trình làng dòng smartphone cao cấp nhất Dream với 4 model giá 4-7 triệu đồng. Mẫu Dream SI có chip 4 nhân, màn hình Full HD 5 inch và camera 13 megapixel cùng nhiều tính năng chụp hình vượt trội.


    Máy ảnh trên Dream SI có giao diện dễ sử dụng. Từ màn hình Home, người dùng có thể chạm vào biểu tượng camera để mở tính năng chụp ảnh. Trên giao diện chính, máy có hai nút bấm chụp và quay phim lớn nhất, giúp thao tác nhanh mà không cần chuyển.

    [​IMG]

    Camera 13 megapixel và nhiều tính năng chụp hình giúp Dream SI trở thành chiếc smartphone chụp hình tầm trung được yêu thích.


    Một loạt các tính năng được Q-smart đặt bên trái, người dùng có thể vuốt trượt để đi vào 8 chế độ chụp khác nhau từ phong cảnh, HDR, chân dung, panorama… Hàng loạt các tính năng từ chọn hiệu ứng chân dung, hẹn giờ chụp, ISO, kích thước ảnh, các chế độ chụp. Ngoài ra, màn hình chụp ảnh cũng hiển thị icon chuyển camera, bật tắt đèn flash nhanh.

    Bên cạnh các tính năng chụp hình thông thường, dòng Dream nói chung và Dream SI nói riêng còn tích hợp nhiều tính năng chụp hình "độc" ngay trên máy, giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng mà không cần cài đặt thêm phần mềm thứ ba.

    Đầu tiên là tính năng Face Beauty hỗ trợ giới trẻ chụp ảnh "tự sướng". Ứng dụng này có thể "tút" lại nhan sắc người chụp bằng cách chỉnh to mắt, thu gọn gương mặt, làm da sáng hơn…

    [​IMG]

    Burst Mode giúp chụp 40 tấm trong một lần chụp để chọn ra tấm có kết quả tốt nhất.


    Còn trong trường hợp muốn chụp lại vật thể chuyển động nhanh như người đang di chuyển, người dùng có thể sử dụng tính năng Burst Mode để chụp lại và chọn ra tấm đẹp nhất. Ở dòng Q-Smart Dream, Burst Mode có thể chụp liên tục 40 tấm ảnh hoặc 99 tấm ảnh trong một lần chụp. Để thực hiện, người dùng chỉ cần chọn chế độ, bấm giữ phím, máy sẽ tự động ghi lại các chuyển động.

    Thử nghiệm cho thấy tốc độ chụp của Dream SI khá nhanh và bắt kịp tốt một người đi xe tốc độ khoảng 32 km/h, ảnh thành phẩm tốt, không bị nhòe các chi tiết nhỏ. Người dùng cần giữ vững tay máy trong những trường hợp này. Với 40 khung hình trong một lần chụp, có thể chọn ra khá nhiều tấm ảnh ưng ý so với khi chọn chế độ chụp bình thường.

    Tính năng Multi Angle sẽ cho ra một bức ảnh toàn cảnh sống động. Tính năng này gần giống với chụp ảnh toàn cảnh (panorama) nhưng được thể hiện trực quan, thú vị hơn nhiều. Ảnh toàn cảnh là một tấm ảnh cố định có chiều rộng quá khổ, rất khó theo dõi đầy đủ các chi tiết vì chúng đã bị thu nhỏ chiều cao. Tuy vậy, Q-Smart đã sáng tạo ra Multi Angle giúp giải quyết vấn đề này khá dễ dàng.

    [​IMG]

    Chế độ Multi Angle giúp xem toàn cảnh khi trượt thanh ngang.


    Nếu panorama là một bức ảnh "đông cứng" thì Multi Angle lại rất "động". Cơ bản ảnh chụp từ Multi Angle cũng là một tấm ảnh toàn cảnh nhưng khi xem sẽ có cảm giác như đang đứng trước khung cảnh đó.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Dream SI - smartphone tầm trung hỗ trợ chụp hình đẹp

Share This Page