Chồng già "yếu", có con với trai trẻ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 327)

    Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cái thai này nhưng vẫn chưa tìm được một lối thoát cho mình. Tôi đã mong chờ đứa bé này lâu lắm rồi nhưng không phải trong tình huống này. Tôi không muốn bỏ con nhưng sợ rằng nếu giữ đứa bé, một ngày nào đó mọi chuyện bại lộ thì cuộc sống của tôi còn trở nên bế tắc và khốn khổ hơn.

    Bài liên quan:

    Có nên buông tha người tình trẻ?

    Chuyện yêu người tình trẻ

    a>

    Gái trẻ "phát sốt" vì tình già



    Tôi lấy chồng hơn mình 16 tuổi. Tôi biết, đó là một chuyện mà chắc chắn ai nghe cũng phải đàm tiếu, dị nghị. Đúng là tôi không hề yêu chồng, tôi không có tình cảm yêu đương nam nữ mà tôi lấy chồng vì nghe theo lời khuyên của gia đình, vì chồng tôi là người duy nhất giúp tôi thoát khỏi cảnh nghèo túng.

    Tôi được trời phú cho sắc đẹp nhưng sức khỏe yếu, học vấn của tôi cũng thấp. Ngay từ nhỏ tôi đã ốm yếu liên miên. Gia đình tôi lại nghèo, không có tiền để cho tôi có một cuộc sống sung túc. Chính vì thế, khi tôi đến tuổi lập gia đình, bố mẹ tôi không hề muốn tôi lấy những chàng trai trẻ trung nhưng kinh tế không ổn định làm chồng. Bố mẹ tôi nói lấy họ tôi sẽ vất vả, khổ cực, trong khi sức khỏe của tôi thì không được tốt lắm.

    [​IMG]

    Tôi lấy chồng không phải vì tình yêu mà vì anh giúp đỡ ra đình tôi rất nhiều (Ảnh minh họa)

    Rồi có người giới thiệu anh cho tôi. Anh hơn tôi 16 tuổi. Tôi không thể nào có cảm giác yêu đương với một người đáng tuổi chú mình như vậy nhưng vì gia đình cứ vun vào nên tôi cuối cùng cũng miễn cưỡng chấp nhận. Thú thật, tôi là cô gái sống cam chịu, không quyết đoán. Hơn nữa, theo như những gì bố mẹ phân tích thì anh ấy từng có một đời vợ nhưng cô ta lăng nhăng nên anh bỏ. Anh là người rất giàu có, bố mẹ cũng đã mất nên tôi sẽ tránh được cảnh làm dâu. Cân nhắc mãi, cuối cùng tôi cũng quyết định cưới anh làm chồng.

    Về sống cùng anh tôi mới biết, thực ra cái lí do khiến anh và người vợ trước bỏ nhau là do anh bị yếu sinh lí. Anh lại hơn tôi nhiều tuổi nên khi cưới nhau về nhu cầu sinh lí của anh cũng rất ít. Cưới nhau được gần 3 năm mà tôi vẫn chưa mang bầu dù hai bên họ hàng đều vô cùng mong ngóng. Bản thân anh ấy cũng muốn lắm nhưng tôi nghĩ vì do anh “yếu” nên chuyện có con cũng khó.

    Thời gian đầu tôi cũng cố gắng nhẫn nhịn, chờ đợi nhưng vừa khó có con, vừa “nhu cầu” thấp khiến tôi bực dọc trong người. Anh đi làm tối ngày, đêm về thì lăn ra ngủ. Nhiều khi tới cả tuần trời không ngó tới vợ thì bảo làm sao chẳng khó có con. Tôi thì chỉ ở nhà, không phải làm gì cả nên cũng sinh buồn chán.

    Thế rồi tôi gặp lại anh chàng năm xưa tán tỉnh tôi nhưng bị gia đình tôi phản đối vì anh chưa có sự nghiệp vững vàng. Giờ anh là một người đàn ông lịch lãm, đẹp trai và cũng có công việc ổn định. Bao năm qua sống bên người chồng già nua, khô khan, một người
    phụ nữ có tâm hồn yếu đuối như tôi cũng cảm thấy chán nên khi gặp anh tôi thấy mình như được hồi sinh. Chỉ trong vòng hơn 2 tháng gặp lại, tôi và anh ấy đã đi nhà nghỉ với nhau. Tất nhiên, chuyện đó tới giờ chồng tôi vẫn không hề hay biết.

    [​IMG]

    Tôi có thai với người tình trẻ, tôi phải làm sao? (Ảnh minh họa)

    Chính tôi là người đã chủ động không tránh thai khi ngoại tình. Tôi luôn khao khát có những đứa con thơ để chăm lo, yêu thương nhưng chồng tôi chưa thể mang tới cho tôi niềm hạnh phúc đó. Tôi chán lắm nên muốn nhân dịp này có con với người tình cũng tốt. Quả thực, lúc đó tôi cũng chưa nghĩ được nhiều, chỉ đơn giản là muốn có một đứa con thôi còn không tính tới hậu quả sau đó. Ông trời đã cho tôi được thỏa ước nguyện. Tôi đã mang bầu.

    Khi biết tin, người tình của tôi nói có thể chịu trách nhiệm với đứa bé chứ không muốn lấy tôi. Anh ta nói mối quan hệ này chỉ là vui chơi qua đường mà thôi vì năm xưa gia đình tôi không đồng ý nên giờ anh ta cũng không muốn cưới. Nhất là khi tôi giờ lại là gái có chồng còn anh ta là trai chưa vợ. Nhìn chung, tôi cũng không có ý định phạt vạ anh ta vì tôi biết anh ta sẽ không cưới mình. Điều tôi lo lắng bây giờ là làm sao để mãi mãi lừa dối được chồng tôi chuyện tôi có con với người khác nếu không tương lai sau này không biết như thế nào?

    Chồng tôi giúp đỡ gia đình tôi rất nhiều nên nếu anh ấy phát hiện ra sự thật thì không chỉ tôi mà con tôi, bố mẹ tôi sẽ bị anh cắt mọi khoản trợ cấp. Nhưng tôi không muốn bỏ đứa bé vì tôi sợ rằng cứ thế này không biết tới bao giờ tôi mới có thai được? Tôi phải làm gì bây giờ?


    Xem thêm chủ đề: chong gia, nguoi tinh tre, ngoai tinh, co con, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng già "yếu", có con với trai trẻ

Share This Page