Phablet màn hình Full HD giá rẻ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 3, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 372)

    Chiếc phablet 6 inch đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình Full HD 1.920x1.080p, bút stylus, giá dưới 10 triệu đồng.




    [​IMG]



    [​IMG]


    Fonepad Note 6 là chọn lựa mới dành cho người dùng cần một tablet màn hình vừa đủ lớn để trải nghiệm giải trí và ứng dụng mà không muốn phải mang thêm một chiếc smartphone để gọi điện thoại hay truy cập Internet khi di chuyển.

    Màn hình công nghệ mới

    [​IMG]


    Trong phân khúc tablet 6 inch hiện tại, Fonepad Note 6 là thiết bị đầu tiên trên thế giới có màn hình Full HD với độ nét cao 1.920x1080p, công nghệ Super IPS+ cho góc nhìn rộng đến 178 độ cùng công nghệ tinh chỉnh màu sắc Asus Splendid.

    Màn hình được thiết kế với tỉ lệ điểm ảnh 367pp, công nghệ LTPS, với ưu điểm tiết kiệm điện năng, mỏng gọn hơn với độ sáng cao hơn dù sử dụng trong nhà hay ngoài trời.

    Bút stylus - một điểm nhấn sáng tạo

    Fonepad Note 6 được trang bị một thiết bị đặc biệt, chiếc bút cảm ứng stylus để nhập liệu, ghi chú, phác thảo… kết hợp cùng các ứng dụng độc quyền của Asus.

    [​IMG]


    Rút bút stylus ra khỏi máy, giao diện Instant Page sẽ ngay lập tức khởi động giúp bạn ghi chú, phác thảo. Bạn có thể dùng Smart Crop để đánh dấu hoặc khoanh tròn khu vực hình ảnh cần chọn để lưu hoặc chia sẻ.

    SuperNote là ứng dụng ghi chú độc quyền của Asus, kết hợp cùng bút stylus để viết, vẽ thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng Smart Select sẽ giúp bạn đánh dấu từ ngữ hoăc đoạn văn bản bất kỳ trên E-book hoặc web page để dịch sang các ngôn ngữ khác nhau hoặc đánh dấu để dễ theo dõi trong các lần đọc, xem về sau. Ngoài ra, còn có các ứng dụng hoặc tính năng khác có thể kết hợp mềm mại với bút stylus như Smart Peek hoặc My Library…

    Với công nghệ Palm Rejection, các bạn có thể tỳ tay thoải mái trên màn hình khi thao tác và có được trải nghiệm thú vị viết trên giấy thật.

    Tính năng kỹ thuật

    Fonepad Note 6 tích hợp bộ vi xử lý Intel Atom Z2580 2 nhân tốc độ đến 2 GHz cùng đồ họa PowerVR SGX544MP2 tốc độ đến 533 MHz.

    [​IMG]


    Fonepad Note 6 có 2 camera để ghi hình và quay phim. Camera phía sau 8 megapixel và camera trước 1,2 megapixel lấy nét tự động, có thể quay video với độ phân giải 1080p. Nhiều tính năng tối ưu chất lượng hình ảnh được tích hợp như: All Smiles (chọn gương mặt trong số loạt hình chụp), Smart Remove (xóa đối tượng không mong muốn ra khỏi bức hình), Picture Collage (sắp xếp bố cục các khung hình sáng tạo), Asus Story (tạo câu chuyện bằng hình ảnh)…

    Chiếc phablet 6 inch mới nhất của Asus này còn được tích hợp hệ thống loa kép đằng trước với hiệu ứng âm thanh vòm.

    [​IMG]


    Asus Fonepad Note 6 (ME560CG) có bộ xử lý Intel Atom Z2580 với công nghệ Hyper Threading. Sử dụng nền tảng Android 4.2.

    Fonepad Note 6 có 2 phiên bản màu: trắng và đen. Bộ nhớ 16GB hoặc 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

    Fonepad Note 6 kèm bút stylus có giá 9,99 triệu đồng.

    Thời Phong

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Phablet màn hình Full HD giá rẻ

Share This Page