Samsung sẽ công bố Galaxy Note 3 Lite vào cuối Quý I/2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 3, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 392)

    Những tin đồn về một phiên bản giá rẻ của Samsung Galaxy Note 3 là Galaxy Note 3 Lite đã xuất hiện cách đây một thời gian, nhưng có lẽ cho đến nay, thời điểm ra mắt chính xác của mẫu máy này mới được xác nhận.


    Cũng cần nhắc lại rằng Galaxy Note 3 Lite sẽ là phiên bản thấp hơn của dòng điện thoại cao cấp Samsung Galaxy Note 3. Các tin đồn từ đầu năm cho biết nó có thể ra mắt trong bốn biến thể khác nhau. Nhưng tới tận bây giờ, thời điểm phát hành của nó mới được ghi nhận chính xác là vào cuối quý I, năm 2014.

    [​IMG]
    Theo các tin đồn gần đây nhất, Note 3 Lite sẽ được trang bị màn hình LCD có kích thước 5.5 hoặc 5,7 inch. Hình như, "gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc" đang muốn thử nghiệm xem kích thước màn hình nào sẽ hợp lý hơn. Tuy nhiên, với tên gọi "lite" của mẫu điện thoại mới này, nó sẽ được trang bị màn hình nhỏ hơn Note 3 hiện nay.


    Nguồn gốc của thông tin về thời điểm ra mắt của Note 3 Lite là từ trang twitter của SamMobile. Ngoài việc cung cấp thời điểm ra mắt, nguồn tin từ Twiter còn cho biết thêm phiên bản LTE của điện thoại thông minh mới này sẽ có mã là N7505 và có thể các phiên bản không LTE sẽ có mã N7500 tương tự như Note 3 có mã là N9005 cho phiên bản LTE và N9000 cho phiên bản 3G.


    Các thông số kỹ thuật của Note 3 Lite vẫn còn là một ẩn số, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ không có thông số khủng như người anh em Galaxy Note 3.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung sẽ công bố Galaxy Note 3 Lite vào cuối Quý I/2014

Share This Page