iPhone màn hình 5,7 và 4,7 inch có thể ra mắt năm nay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 324)

    Các thông tin nội bộ từ Foxconn, đối tác sản xuất iPhone cho Apple, cho hay "Quả Táo" sẽ tung ra tới hai mẫu smartphone màn hình lớn trong năm nay.

    [​IMG]

    Apple có thể đa dạng hóa kích thước màn hình của iPhone trong các thế hệ tiếp theo. Ảnh minh họa.


    Thay vì có kích thước chỉ 4 inch như bộ đôi 5S và 5C ra mắt năm 2013, iPhone thế hệ mới mà Apple có thể tung ra vào năm nay sẽ có kích thước lớn hơn hẳn, tương đương với các phablet nền tảng Android và Windows Phone hiện nay. Chia sẻ thông tin có được từ bên trong Foxconn, CtechCN cho rằng không chỉ một mà có tới 2 mẫu iPhone màn hình lớn sẽ được Apple công bố trong năm 2014 với màn hình có độ lớn khác nhau, 4,7 và 5,7 inch

    Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật như độ phân giải màn hình cũng như tính năng khác trên iPhone thế hệ mới vẫn còn là điều bí mật và chưa có nhiều thông tin. Tin tức rò rỉ hồi tháng 11 năm ngoái cho rằng, màn hình trên các mẫu iPhone lớn hơn sẽ được tích hợp công nghệ nhận diện lực cảm ứng, cho biết thao tác chạm tay nhẹ hay mạnh.

    Ngoài tính năng nhận diện vân tay đã có mặt trên iPhone 5S, Apple được cho là sẽ trang bị thêm công nghệ quét võng mạc mắt để mở khóa, giống như điều thường thấy trong các bộ phim hành động của Hollywood.

    Xem thêm một số mẫu concept về iPhone thế hệ mới

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - iPhone màn hình 5,7 và 4,7 inch có thể ra mắt năm nay

Share This Page