Sony xem xét ra mắt thiết bị chạy Windows Phone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 3, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 391)

    Nguồn tin trên tờ The Information cho hay, Sony đang có kế hoạch bổ sung thêm một hệ điều hành vào bản đồ thị phần thiết bị di động của họ. Báo cáo cho biết rằng, người khổng lồ công nghệ dường như đang xem xét việc ra mắt thiết bị di động chạy hệ điều hành Windows Phone trong năm 2014.


    [​IMG]


    Được biết, Sony lên kế hoạch sẽ ra mắt smartphone mới chạy Windows Phone vào giữa năm 2014, và thiết bị mới này được dự đoán thuộc dòng sản phẩm Vaio nổi tiếng của Sony.


    Một thiết bị di động chạy Windows Phone được ra mắt bởi đơn vị sản xuất điện thoại di động của Sony sẽ là một sự thay đổi lớn đối với giới công nghệ và người dùng Sony, bởi lẽ, tất cả các thiết bị di động của Sony hiện tại đều đang sử dụng hệ điều hành Android của Google.


    Mặt khác, Microsoft, sau khi đạt được nhiều thành công với dòng điện thoại Lumia, Microsoft vẫn đang tìm kiếm các đối tác mới để mở rộng thị phần của Windows Phone. Do vậy, mối quan hệ đối tác giữa Microsoft và Sony có thể góp phần làm giảm chi phí linh kiện của thiết bị này.


    Trước đây, Sony từng tung ra thị trường một thiết bị chạy Windows Phone 7 và một số mẫu điện thoại sử dụng nền tảng Windows Mobile như Sony Ericsson Xperia X1, Ericsson X2, và Ericsson Aspen.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony xem xét ra mắt thiết bị chạy Windows Phone

Share This Page