Samsung tung ra máy ảnh chạy Android Galaxy Camera 2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 338)

    Galaxy Camera thế hệ hai mang cải tiến về thiết kế, sử dụng chip tốc độ nhanh hơn, RAM và bộ nhớ trong tăng lên gấp đôi cũng như đi kèm hệ điều hành Android mới hơn cùng giao tiếp NFC.


    Hãng Hàn Quốc vừa tiết lộ mẫu máy ảnh thông minh tích hợp hệ điều hành Android thế hệ mới mang tên Galaxy Camera 2, kế tiếp cho sản phẩm Galaxy Camera được trình làng trong năm 2013 và đã có mặt trên thị trường.

    [​IMG]

    Galaxy Camere 2 trông mỏng và gọn gàng hơn thế hệ trước.


    So với thế hệ trước, sản phẩm mới có khá nhiều cải tiến, tuy nhiên, nó vẫn sử dụng cảm biến BSI 1/2.3" với độ phân giải 16,3 megapixel cùng các thông số ống kính tương đương. Ống kính vẫn hỗ trợ zoom quang 21X với khả năng hạn chế rung bằng quang học (OIS), tích hợp đèn Flash Xenon dạng Pop-up. Khả năng quay video cũng không đổi khi cho phép thu hình với chất lượng tối đa Full HD 1.080p tốc độ 30 hình mỗi giây.

    Nhưng cấu hình là điểm cho thấy sự thay đổi đáng kể của Galaxy Camera 2 so với phiên bản tiền nhiệm. Máy đi kèm với chip 4 nhân tốc độ 1,6 GHz, RAM và bộ nhớ trong được nâng lên thành 2 GB và 8 GB. Khe cắm thẻ nhớ với dung lượng tối đa 64 GB cũng được Samsung bố trí sẵn.

    Ngoài ra, hãng Hàn Quốc cũng đem đến cho mẫu máy ảnh chạy Android thế hệ hai kết nối NFC, tích hợp pin dung lượng 2.000 mAh và hệ điều hành Android 4.3 mới hơn. Với giao diện Touch Wiz và Jelly Bean, Galaxy Camera 2 được cho là sẽ chạy mượt hơn, kế thừa những tính năng từ S4 và Note, thậm chí có thể tương thích với đồng hồ thông minh Galaxy Gear.

    [​IMG]

    Galaxy Camera 2 chạy Android với màn hình cảm ứng phía sau. Máy có hai màu đen và trắng.


    Galaxy Camera 2 trông gọn gàng và mỏng hơn thế hệ đầu. Mặt trước và báng cầm được bọc chất liệu vân da. Tuy vậy, mặt sau vẫn là màn hình điều khiển chính với kích thước 4,8 inch, độ phân giải 720p sử dụng công nghệ LCD như thế hệ cũ. Theo GSM Arena, điểm đáng chú ý là Galaxy Camera thế hệ 2 đã bị lược đi khả năng kết nối dữ liệu di động khi không có khe cắm SIM, thay vào đó, chỉ hỗ trợ Wi-Fi.

    Xem ảnh Galaxy Camera 2

    Giá bán và thời điểm xuất hiện trên thị trường của Galaxy Camera 2 chưa được tiết lộ, nhưng có thể sẽ được công bố khi sản phẩm xuất hiện tại triển lãm CES 2014 khai mạc tại Las Vegas (Mỹ) vào 7/1 tới.

    Mỹ Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Samsung tung ra máy ảnh chạy Android Galaxy Camera 2

Share This Page