Lễ trao giải Số Hóa Tech Awards 2013 sẽ diễn ra ngày 12/1

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 2, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 318)

    Sản phẩm Công nghệ yêu thích 2013 đã kết thúc vào ngày 31/12/2013, những sản phẩm đoạt giải và độc giả trúng giải của chương trình sẽ được công bố tại Lễ trao giải diễn ra tại TP HCM ngày 12/1 tới.


    5 sản phẩm dẫn đầu các hạng mục smartphone, tablet, tivi, máy ảnh và laptop sẽ được công bố tại lễ trao giải Sohoa Tech Awards, diễn ra tại TP HCM vào lúc 15h ngày 12/1 tại khách sạn Pullman, TP HCM. Số Hóa sẽ tường thuật trực tiếp chương trình này.

    Chương trình sẽ có màn múa sôi động của robot Smartoshin cùng sự tham gia dẫn chương trình của Hoa hậu Thế giới người Việt Jennifer Phạm. Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Hồ Vĩnh Khoa, Quang Đăng cũng sẽ có màn biểu diễn để chúc mừng giải thưởng. Cùng đại diện các nhãn hiệu được đề cử, các nghệ sĩ Lương Mạnh Hải, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nhà thiết kế Trương Thanh Long, chân dài Lê Thúy, Tuấn Việt Next Top, nhóm 365... sẽ là khách mời của lễ trao giải.

    [​IMG]

    Robot Smartoshin sẽ múa mở màn.


    Trong tuần "chạy đua" cuối cùng, độc giả có số thứ tự bình chọn trùng với số may mắn 9000 là Lê Xuân Chung, số CMND 174...609. Độc giả này sẽ nhận được điện thoại Samsung i8262 trị giá 5.490.000 đồng. Các độc giả trúng giải sẽ được Ban tổ chức liên lạc nhận giải sau khi chương trình kết thúc.

    Sản phẩm Công nghệ yêu thích 2013 (Sohoa Tech Awards 2013) là chương trình thường niên của VnExpress Số Hóa. Các sản phẩm được chia thành 5 nhóm: điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy ảnh và Tivi. Giải tuần sẽ dành cho một độc giả có số thứ tự bình chọn trùng với số may mắn mà Ban Biên tập lựa chọn. Độc giả có bình chọn chính xác sản phẩm được yêu thích nhất của năm và dự đoán gần đúng nhất số người có kết quả giống mình sẽ nhận được giải chung cuộc trị giá từ 9,5 triệu đồng đến 12,7 triệu đồng.

    Nhà tài trợ vàng của chương trình: Nokia Việt Nam, tài trợ giải thưởng: FPT Shop.

    VnExpress

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Lễ trao giải Số Hóa Tech Awards 2013 sẽ diễn ra ngày 12/1

Share This Page