Chip Exynos mới… nhanh hơn Snadpragon 800?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 2, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 391)

    Thông tin về Exynos S vẫn chưa được biết đến, theo MyDrivers thì Exynos S cũng sẽ nhanh hơn so với Snapdragon 800, nhưng chậm hơn so với chip Exynos 6.


    Theo MyDrivers, Samsung sẽ tung ra 2 phiên bản chip mới, gồm Exynos 6 (Exynos 6 Octa) và Exynos S sử dụng kiến trúc chip ARM tại CES 2014.

    [​IMG]


    Cả 2 chip này sẽ có 8 lõi xử lý và sử dụng quy trình công nghệ 64-bit. Exynos 6 dự kiến sẽ được phát triển dựa trên kiến trúc ARM Cortex-A50, bao gồm một cụm 4 lõi Cortex-A57 và một cụm 4 lõi Cortex-A53, có hiệu suất làm việc nhanh hơn 1,53 lần so với chip Snapdragon 800 hiện tại của Qualcomm đang được sử dụng trong nhiều thiết bị Android khác nhau, bao gồm cả một số sản phẩm của Samsung.

    Trong khi đó, thông tin về Exynos S vẫn chưa được biết đến, theo MyDrivers, Exynos S cũng sẽ nhanh hơn so với Snapdragon 800, nhưng chậm hơn so với chip Exynos 6.

    Mặc dù vậy các thông tin này vẫn chưa được phía Samsung xác nhận, do vậy các bạn đừng vội quá vui mừng về những triển vọng nhận được chip di động nhanh hơn cả Snapdragon này của Samsung vào năm 2014.

    Cho đến nay, ngoài Apple, chỉ có Qualcomm công bố chip 64-bit dành cho các thiết bị di động, tuy nhiên chip Snapdragon 410 của Qualcomm sẽ chỉ được trang bị cho các thiết bị di động ở phân khúc tầm trung vào năm 2014 mà thôi.

    Trang Thường
    (theo androidauthority.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Chip Exynos mới… nhanh hơn Snadpragon 800?

Share This Page