Những sản phẩm được trông đợi tại CES 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 2, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 301)

    Triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới sẽ diễn ra ngày 7-10/1 tại Las Vegas (Mỹ) với những sản phẩm báo hiệu xu hướng công nghệ của năm 2014.

    [​IMG]

    Galaxy S5 sẽ không xuất hiện tại CES 2014, nhưng có thể Samsung sẽ trưng bày một số mẫu thử điện thoại (prototype) của tương lai, như năm ngoái họ trình làng nguyên mẫu điện thoại được trang bị màn hình OLED dẻo có thể uốn cong tại CES 2013.

    [​IMG]

    Hãng Hàn Quốc cũng được dự đoán sẽ công bố vi xử lý Exynos thế hệ mới có khả năng chạy đồng thời cả 8 lõi thay vì chỉ hoạt động lần lượt và tối đa 4 lõi như thế hệ Exynos 5 Octa hiện nay.

    [​IMG]

    Đã có nhiều tin đồn về LG G3 thời gian qua, tuy nhiên, sản phẩm này có thể chỉ xuất hiện vào nửa sau 2014. Thay vào đó, LG được cho là sẽ trình làng phiên bản thu nhỏ G2 Mini, theo chân hướng đi của Samsung, Sony và HTC.

    [​IMG]

    Sony luôn có smartphone mới để trình diễn tại các kỳ triển lãm CES và năm nay, giới công nghệ chờ đợi sự góp mặt của một mẫu phablet 6 inch chạy chip tám nhân và phiên bản giá rẻ Xperia E2. Đồng hồ thông minh smartwatch thế hệ ba của Sony cũng có thể xuất hiện.

    [​IMG]

    Asus hứa hẹn mang đến thiết bị cộng sinh giữa tablet và điện thoại chạy Android 4.4 Kitkat với cấu hình cao, hiện được gọi là Padfone X.

    [​IMG]

    Nvidia, Qualcomm, Samsung... được kỳ vọng sẽ công bố thế hệ chip mới hỗ trợ điện toán 64-bit - vốn được dự đoán là một trong những xu hướng của smartphone 2014 sau sự mở màn của Apple với iPhone 5S.

    [​IMG]

    Alcatel, ZTE, Huawei... thường gây ấn tượng tại các triển lãm nhờ những sản phẩm "kỷ lục" như điện thoại mỏng nhất thế giới, smartphone màn hình to nhất thế giới... Năm nay, những hãng này được dự đoán sẽ khuấy đảo CES với smartphone được trang bị màn hình độ phân giải siêu nét 2K, chip 64 bit...

    [​IMG]

    Sẽ có nhiều mẫu đồng hồ thông minh góp mặt trong CES.

    [​IMG]

    Các mẫu TV 4K và OLED cũng sẽ tràn ngập triển lãm, nhưng giới quan sát cho rằng sẽ có thêm TV 4K với màn hình uốn cong và kích cỡ trên 100 inch xuất hiện.

    [​IMG]

    Năm ngoái, HTC chọn thời điểm trước sự kiện Mobile World Congress để cho ra mắt điện thoại One, do đó, thế hệ hai của One có thể không hiện diện ở CES. Hãng này vẫn đang tỏ ra im hơi lặng tiếng dù triển lãm CES đang tới gần.

    [​IMG]

    Hiện chưa có nhiều tin đồn về tablet tại CES và các hãng sản xuất máy tính bảng nổi bật như Apple, Google, Amazon... đều chọn giai đoạn nửa cuối năm để công bố. Tuy vậy, vẫn có thể Samsung sẽ giới thiệu mẫu Galaxy Note Pro màn hình lên tới 12 inch tại đây.


    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những sản phẩm được trông đợi tại CES 2014

Share This Page