Lumia 520 và 521 chiếm 30% thị phần Windows Phone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 2, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 350)

    Quả thật, khi bạn bán một thiết bị di động có thông số kỹ thuật chấp nhận được cùng với một mức giá hấp dẫn thì chắc chắn bạn sẽ thành công về doanh số, Lumia 520 và 521 là ví dụ điển hình. Thống kê cho thấy những smartphone tầm thấp này chiếm đến 30% trong tổng số các thiết bị di động chạy Windows Phone được bán trên toàn thế giới.


    Thống kê cho thấy những smartphone tầm thấp này chiếm đến 30% trong tổng số các thiết bị di động chạy Windows Phone được bán trên toàn thế giới.

    [​IMG]
    Thông tin này được tiết lộ trên tài khoản Twitter của Alex Mendelvich thuộc hãng nghiên cứu AdDuplex. Theo nguồn tin, doanh số bán hàng của Lumia 520 tại Mỹ còn vượt trội hơn cả Lumia 920 – thiết bị chiếm vị trí số 2 về doanh số bán hàng của Nokia.


    Nối tiếp sự thành công của Lumia 520 và 521, Nokia sắp sửa tung ra chiếc smartphone mới - Lumia 525. Về cơ bản, chiếc smartphone mới này giống y chang 520 nhưng có RAM tăng lên 1 GB, điều đó cho phép người dùng Lumia 525 có thể sử dụng được hầu hết các ứng dụng của Windows Phone. Đem lại cho nó nhiều lợi thế hơn nữa.


    Tất nhiên, nếu chỉ bán điện thoại giá rẻ thì Nokia không thể giành được thành công, nhất là về lợi nhuận nhưng ít nhất, với việc doanh số Lumia tăng lên cũng góp phần gia tăng thị phần Windows Phone so với các hệ điều hành di động khác. Cùng đợi xem Lumia 525 có giành được thành công như đàn anh của nó từng làm được hay không.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lumia 520 và 521 chiếm 30% thị phần Windows Phone

Share This Page