1 tay 2 cô, em phải làm sao để quên anh?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 298)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang rất mệt mỏi với cuộc tình của mình, em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Đớn đau tình tay ba ngang trái

    Quyết giành chồng từ tay kẻ thứ ba

    Ba cãi bẫy thời kì hậu chia tay

    (Eva.vn) Những ngả rẽ của mối tình tay ba


    Em luôn tâm niệm một điều, nếu em gặp ai, em nguyện sẽ yêu thương, quý trọng người đó thật lòng. Ông trời đã nghe lời nguyện của em và để em gặp được anh ấy. Thời gian chúng em quen nhau không lâu. Em yêu anh ấy được 3 tháng. Tình cảm em dành cho anh ấy rất nhiều nhưng bỗng nhiên anh ấy gọi điện thoại nói với em là chia tay đi chứ giờ anh ấy không muốn yêu đương gì nữa hết.

    Em bàng hoàng không biết chuyện gì xảy ra. Em đã đi tìm hiểu thì biết nhà anh ấy đang có chuyện cần có một số tiền để giải quyết, nếu không nhà anh ấy sẽ có chuyện. Mà người giúp lại là người yêu cũ. Người con gái đó muốn quay lại với anh ấy nên giúp anh ấy. Họ đã yêu nhau 2 năm vì danh vọng nên chị ấy từ bỏ anh để đi theo tham vọng của mình giờ đạt được rồi lại quay về muốn làm lại từ đầu.

    [​IMG]

    Anh quay về bên tình cũ vì cô ta giúp anh được nhiều tiền bạc (Ảnh minh họa)

    Em nói lòng mình phải quên đi nhưng một ngày anh đến tìm em nói buồn và mệt mỏi. Vì bắt đắc dĩ mới làm như vậy. Anh đến với người đó là nợ nghĩa ân tình đã giúp anh lúc khó khăn nhất. Vì tình cảm em dành cho anh quá nhiều nên đã quay lại với anh.

    Em nghĩ chỉ cần yên nhau chờ đợi anh ấy giải quyết xong mọi chuyện rồi quay về với em nhưng mọi chuyện không như mình nghĩ. Cuộc tình tay 3 thật khó mà chấp nhận được. Nhiều lần em muốn từ bỏ vì mình bị tổn thương quá nặng khi thời gian anh dành cho người con gái đó mà em không cách gì làm con tim nghe theo lý trí. Điều quan trọng là em với anh ấy đã đi quá giới hạn cho phép nên giờ em không biết phải làm sao? Chờ đợi hay từ bỏ? Em cảm thấy rất mệt mỏi, buồn không sao tả nổi. Em hận mình sao yếu đuối, không làm theo lý trí được. Mong chị tư vấn giúp em. Giờ em phải làm sao cho đúng. Mong chị hãy giúp em. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang rơi vào một mối tình tay ba và điều đó khiến cho em mệt mỏi. Em biết anh ấy chưa dứt được người yêu cũ vì nhiều ân tình nhưng vì quá yêu anh ấy nên em không dứt ra được.

    Chị nghĩ rằng em đã có câu trả lời cho riêng mình. Không phải em không biết mình phải làm gì mà biết nhưng không làm được. Nếu như em không có nghị lực và quyết tâm thì sẽ không ai có thể giúp em được.

    [​IMG]

    Nếu như anh ấy vẫn quyết định ở bên cô gái kia vì cần tới sự giúp đỡ của cô ấy thì em nên ra đi. Em không thể mãi chấp nhận một tình yêu của 3 người như vậy được. (Ảnh minh họa)

    Chị chỉ phân tích thế này, anh ấy ở bên người cũ vì người đó lo lắng được cho cuộc sống của anh. Anh ta chẳng những chịu ơn người đó mà còn phụ thuộc vào cô ấy rất nhiều. Nếu như anh ta coi trọng tình cảm của em, là một người đàn ông tử tế thì sẽ không bao giờ vừa nhận sự giúp đỡ của một cô gái khác vừa nói lời yêu em, ràng buộc em như thế. Hoặc là anh ta phải chấm dứt với em để trọn nghĩa với cô gái đã giúp mình hoặc là anh ta phải dừng mối quan hệ với cô gái kia lại, trả ơn cô ấy theo một cách khác để ở bên em nếu anh ấy cảm thấy rằng không thể thiếu em. Nhưng anh ấy vừa muốn có sự giúp đỡ của cô gái kia, vừa muốn được yêu em. Đó là sự ích kỉ và chỉ nghĩ tới mình của anh ta.

    Em hãy nói rõ ràng với anh ấy một lần và yêu cầu anh ấy lựa chọn. Nếu như anh ấy vẫn quyết định ở bên cô gái kia vì cần tới sự giúp đỡ của cô ấy thì em nên ra đi. Em không thể mãi chấp nhận một tình yêu của 3 người như vậy được.

    Chúc em có đủ nghị lực và quyết tâm để chọn hướng đi đúng cho cuộc đời mình.


    Xem thêm chủ đề: tinh tay ba, quan he tay ba, lang nhang, ich ki, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 1 tay 2 cô, em phải làm sao để quên anh?

Share This Page