Mở hộp Nokia Lumia 1320 tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 455)

    Model phablet tầm trung của Nokia sẽ được bán ra ở Việt Nam từ 3/1 tới đây với giá 7,5 triệu đồng.


    Nokia Lumia 1320 sử dụng màn hình kích thước 6 inch tương tự như 1520 nhưng độ phân giải màn hình thấp hơn khi đạt chuẩn HD. Màn hình của máy vẫn được trang bị các công nghệ độc quyền của Nokia như ClearBlack Display cùng cảm ứng siêu nhạy.

    [​IMG]

    Nokia Lumia 1320 sẽ hâm nóng thị trường phablet tầm trung. Ảnh: Huy Đức


    Về thiết kế máy khá giống với model 625 ra mắt trước đó, nắp lưng của máy làm bằng polycarbonate nhám và có thể tháo rời thay thế được. Tuy nắp lưng có thể tháo được nhưng pin của máy được gắn liền vào thân máy, phía dưới nắp lưng là khe gắn sim và thẻ nhớ.

    Hình ảnh mở hộp Nokia Lumia 1320 tại Việt Nam

    Lumia 1320 được trang bị cấu hình phù hợp với nền tảng Windows Phone hiện tại, dùng chip Snapdragon 400 lõi kép tốc độ 1,7 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ dung lượng tối đa 64 GB. Camera đi kèm với máy có độ phân giải 5 megapixel.

    Tuy nhiên, nó vẫn được hỗ trợ bởi hàng loạt các ứng dụng chụp hình riêng khá thú vị từ Nokia như Nokia Camera, Nokia Storeyteller hay Creative Studio... Pin cũng là điểm mạnh của Lumia 1320 khi có dung lượng 3400 mAh cho phép người dùng có thể sử dụng liên tục đến 2 ngày với cường độ cao tương tự như Lumia 1520.

    Mẫu phablet 6 inch tầm trung của Nokia cũng được cài đặt sẵn bản cập nhật phần mềm Lumia Black chạy trên nền hệ điều hành Windows Phone 8 phiên bản GDR 3 của Microsoft. Với mức giá 7,5 triệu đồng Lumia 1320 sẽ cạnh tranh với loạt phablet chạy Android vừa được bán ra trên thị trường là LG G Pro Lite, Sony Xperia C…

    Bài và ảnh: Huy Đức

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mở hộp Nokia Lumia 1320 tại Việt Nam

Share This Page