LG sẽ ra mắt 3 mẫu máy tính mới tại CES 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 455)

    Máy tính dạng trượt Tab-Book thế hệ 2, máy tính AIO có thể chuyển đổi nhanh chóng thành TV và dòng ultrabook là sản phẩm sẽ được LG trình diễn tại CES 2014.


    Theo thông báo của LG Newsroom, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ mang đến CES 2014 ít nhất 3 mẫu máy tính mới. Quản lý bộ phận kinh doanh Công nghệ thông tin tại LG cho biết: “Các thiết bị mới của LG sẽ nhẹ, đẹp trong thiết kế linh hoạt”.

    [​IMG]

    LG Tab-Book 2


    Tab-Book 2 là phiên bản nâng cấp của mẫu máy tính dạng trượt được LG giới thiệu từ CES 2013. Chạy trên hệ điều hành Windows 8.1, thiết bị của LG tối ưu hóa thao tác cảm ứng 10 điểm trên màn hình 11,6 inch cùng bàn phím QWERTY trượt. Với nút bấm ở cạnh bên, màn hình sẽ được nâng lên từ từ để lộ ra bàn phím cho phép nhập liệu tốc độ cao.

    Tab-Book 2 hướng tới người dùng di chuyển khi chỉ dày 16,7 mm và nặng 1,05 kg. Màn hình Full HD sử dụng công nghệ IPS với góc nhìn lớn và độ sáng 400nit cho phép máy xem dễ dàng ngoài trời. Cung cấp sức mạnh cho Tab-Book 2 là chip xử lý Intel Core thế hệ thứ 4 đáp ứng tốt nhu cầu công việc và giải trí. Tab-Book 2 còn có 2 tùy chọn khác với kích thước nhỏ gọn hơn.

    [​IMG]

    LG Ultra PC.


    Mẫu máy tính xách tay khác của LG mang đến CES 2014 có tên LG Ultra PC. Thuộc dòng ultrabook, model của LG nặng chưa đến 1 kg, điểm dày nhất chỉ 13,6 mm và viền màn hỉnh mỏng 4,4 mm. Sản phẩm được cải thiện hiệu suất xử lý, hiệu năng đồ họa và thời lượng pin ấn tượng hơn nhờ vi xử lý Core i5 Haswell từ Intel. Nâng cấp ổ cứng thể rắng với tùy chọn dung lượng 128 GB hoặc 256 GB, ultrabook mới của LG hứa hẹn cho khả năng khởi động và thực thi nhanh.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu đa phương tiện trong gia đình, LG sẽ trình diễn mẫu máy tính "tất cả trong một". Trang bị màn hình IPS 27 inch độ phân giải Full HD, LG AIO PC có thể nhanh chóng chuyển đổi thành TV bằng điều khiển từ xa mà không cần khởi động lại. Máy chạy trên hệ điều hành Windows 8.1 với sức mạnh của CPU Intel Core và card đồ họa Nvidia GeForce GT 740M. Nếu sử dụng với vai trò thiết bị giải trí hay tivi, AIO PC của LG có kết nối HDMI để kết hợp với các thiết bị khác.

    Đình Nam

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - LG sẽ ra mắt 3 mẫu máy tính mới tại CES 2014

Share This Page