Mất trinh vì cho tay vào 1 cm?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 319)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một thắc mắc rất mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Trong một lần em đã dùng tay đưa vào chỗ ấy của bạn gái em. Em nhớ chính xác là đã đưa vào khoảng từ 0.5-1 cm (trong khi màng trinh nằm trong khoảng từ 2-3 cm). Lúc đó bạn gái em nói đau nên em đã ngừng lại và hoàn toàn ngón tay em đưa vào không hề dính máu.

    Nhưng sau đó vài hôm thì bạn gái em nói rằng hôm đó sau khi làm như thế bạn gái em thấy có dính một vệt máu màu nâu nhỏ. Có một sự trùng hợp là ngày mà em dùng tay cho vào vùng kín của bạn gái em là ngày cuối cùng của chu kì kinh nguyệt. Vậy liệu màng trinh của bạn gái em đã bị ảnh hưởng chưa. Và vào đúng hôm em đưa tay vào chỗ ấy của bạn gái em cũng là ngày cuối cùng trong chu kỳ kinh nguyệt của cô ấy. Vậy em thắc mắc rằng liệu màng trinh của bạn gái em đã bị ảnh hưởng chưa. Đó có phải là máu kinh nguyệt còn sót lại không hay là do cô ấy bị rách màng trinh? Mong chuyên mục trả lời giúp em. Em thực sự rất lo lắng. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Màng trinh là một niêm mạc mỏng nằm chắn ngang âm đạo, lui vào trong độ một đốt ngón tay (tầm 2cm). Màng trinh được coi là "nhân chứng" cho sự trong trắng của người con gái.

    [​IMG]

    Màng trinh của bạn gái liệu có bị rách khi em cho tay vào khoảng 1 cm? (Ảnh minh họa)

    Ở trường hợp của em, rất khó để khẳng định việc em đưa ngón tay vào bên trong "cô bé" của bạn gái có gây rách màng trinh hay không vì điều đó còn tùy thuộc cấu tạo của màng trinh. Khoảng cách tầm 2 cm không phải là tuyệt đối với tất cả mọi người. Hơn nữa, màng trinh dễ dàng bị rách hay khó rách còn do hình dạng, độ đàn hồi, dày mỏng khác nhau của màng trinh. Có những người có màng trinh dày, độ đàn hồi tốt thì ngay cả khi quan hệ tình dục, đưa dương vật đã cương cứng vào bên trong màng trinh vẫn có thể không rách. Tuy nhiên, cũng có người chỉ do hoạt động, va chạm mạnh cũng có thể rách màng trinh do màng trinh quá mỏng.

    Do em không miêu tả kĩ, em cho tay vào "cô bé" của bạn gái nhưng với động tác như thế nào. Nếu chỉ là nhẹ nhàng, thì có thể gái em vẫn chưa bị rách màng trinh. Nhưng nếu động tác mạnh thì rất khó để nói trước. Tuy nhiên, chuyên mục cho rằng nhiều khả năng bạn gái em vẫn chưa bị rách màng trinh. Máu mà cô ấy thấy có thể là do chút kinh còn sót lại sau ngày kinh nguyệt.

    Nếu muốn kiểm tra kĩ, bạn gái em có thể tự kiểm tra màng trinh của mình bằng một chiếc gương nhỏ đặt vuông góc phía dưới và ngồi xổm lên. Bằng mắt thường bạn gái em cũng có thể nhìn thấy được màng trinh (nếu nó còn).

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs. Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: mang trinh, cau tao mang trinh, kinh nguyet, rach mang trinh, do dan hoi, quan he tinh duc, duong vat, co be, cau be, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mất trinh vì cho tay vào 1 cm?

Share This Page