Đàn ông để bạn gái cắm sừng là nhục!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 306)

    Sau khi những tâm sự của người đàn ông trong bài viết Sững sờ bạn gái chửa với người khác được đăng tải trên Tình yêu giới tính, chuyên mục nhận được về rất nhiều lời chia sẻ, tâm tình của độc giả.

    Bài liên quan:

    Hốt hoảng vì bạn gái là “dân chơi”

    Sốc: Bạn gái là bồ của anh trai

    Bạn gái quá tốt nhưng em vẫn không yêu

    Bàng hoàng bạn gái bỏ sang trời Tây


    Eva.vn xin trích dẫn để bạn đọc cùng suy ngẫm:

    Kim Hoa (Kimhoa@...)

    Thời buổi bây giờ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Con người có quyền nghi ngờ bất cứ điều gì đang hiện ra trước mắt, bạn cũng vậy. Bạn có thật sự yêu, tin tưởng và muốn tha thứ để sống với cô ấy trọn đời? Nếu là tôi, tôi sẽ xem xét kĩ thái độ, hành động của cô ấy với tôi và bào thai như thế nào để chắc chắn rằng cô ấy đã bị hại hay đã thay lòng.

    Dù sao chuyện cũng đã lỡ, bạn có thể nói với gia đình rằng bạn đã lỡ trong 1 lần đến thăm cô ấy, rồi cùng gia đình tính tiếp. Tôi rất hi vọng cô ấy sẽ thật lòng, và mong gia đình bạn thật hạnh phúc.

    Nhóc (thikieu390@...)

    Nên dừng lại thì tốt hơn anh ạ! Giờ thì anh yêu cô ta nên anh có thể tha thứ nhưng liệu khoảng thời gian còn lại và khi đứa trẻ ra đời thì anh sẽ ra sao? Liệu anh có yêu thương nó như con đẻ của mình không? Hay là ghét bỏ?

    Nhut (ngominhnhut.bt@...)

    Chia tay là giải pháp tốt nhất cho hạnh phúc của bản thân bạn. Dù cho tình cảm hiện tai lớn tới đâu nhưung hãy nghĩ đến nhungc hệ lụy sau này cho hạnh phúc gia đình bạn. Chúc bạn tìm được hướng đi hợp lý.

    [​IMG]

    Đừng vội vàng tha thứ để mắc mưu cô nàng đầy toan tính (Ảnh minh họa)

    Buồn (lequydat88@...)

    Dù bạn có cưới thì cũng không thoát khỏi ám ảnh của quá khứ “Huy hoàng" đó đâu, rồi lại dày vò nhau đem nhau ra tòa thôi! Tốt nhất là nên dừng lại thà đau 1 lần còn hơn thời gian cũng sẽ khiến bạn nhận ra là quyết định đó là đúng đắn! Đàn ông đã có sự nghiệp và tương lai thì kiếm đâu chả được vợ! V ấn đề chỉ là thời gian tìm kiếm người hợp với mình thôi!

    Thanh Thảo (lethanhhao93@...)

    Bạn sẽ có thể bỏ được suy nghĩ cô ấy phản bội mình và hoàn toàn tha thứ thì hãy cưới, không thì thôi, khó đấy, tốt nhất nên chia tay...

    Dũng (dungkt42@...)

    Có là người ngu ngốc thì mới tin đứa con gái này. Cô ta có thằng khác tán nên mới kếu có nhiều công việc để lảng trách bạn, giờ có bầu thì thằng kia nó ku té nên giờ mới tìm bạn để đổ vỏ.

    Hà (hatiamo1988@...)

    Bạn gái anh đang qua mặt anh đấy, bị hiếp thì sao không báo công an cho tên khốn kia đi tù? Sao không uống thuốc khẩn cấp để ngừa thai? Sao suốt thời gian sau khi bị hiếp khó khăn về tinh thần như vậy mà không cho anh biết? Hoặc không muốn anh buồn thì cũng nên bí mật đi bỏ thai ngay khi phát hiện ra chứ?

    Em chỉ là người bình thường cũng phán đoán ra khối nguyên nhân. Cô ta đã lừa dối anh. Giờ gã kia quất ngựa truy phong với cái bụng lùm lùm nên em đành phải tìm về. Thôi, nghiêm túc mà nói thì anh nên tỉnh táo. Anh đã nhận định đúng về cô ấy rồi đấy. Cô ấy không buộc được gã kia nên mới quay về nói dối để anh cứu thôi.

    Đàn bà nhiều người rất ngây thơ, tốt nết nhưng nếu đã thuộc dạng "quái" thì kinh khủng vô cùng anh ạ. Cô ấy không xứng đáng với anh, hãy giúp đỡ cô ấy về mặt tinh thần và vật chất nếu cô ấy cần nhưng không nên dung thứ mà cưới cô ấy. Xa người yêu vài tháng đã rực lên đi với thằng khác thì chung thủy sao được? Sau này anh có thể cũng đi công tác xa hoặc sức khỏe có lúc yếu thì sao? Cái sừng dài lắm anh ạ. Đó là nỗi nhục lớn nhất của một người đàn ông đấy.

    Lấy cô ấy thì là anh làm phúc nhưng không ai trầm trồ khen anh đâu, mà họ chỉ cười vào mặt : thằng ngu, nhu nhược. Nói thật là em ức bạn gái của anh lắm. Sức đâu đi đổ vỏ hả anh? Hãy để cho cô ấy trả giá đắt cho việc không trân trọng tình cảm của anh. Yêu thì người yêu mình là duy nhất, đằng này lại có thai với thằng khác thì không chấp nhận được. Không yêu đương gì đâu, anh chỉ là cái thùng rác của cô ấy thôi. Anh phải có lòng tự tôn và kiêu hãnh, đừng để cô ấy lợi dụng mình.

    [​IMG]

    Anh phải có lòng tự tôn và kiêu hãnh, đừng để cô ấy lợi dụng mình. (Ảnh minh họa)

    Mạnh Cường (manhcuong825@...)

    Bạn có nghe câu kẻ ăn ốc người đổ vỏ chưa? Nếu bạn không sợ bi kịch gia đình bạn sau này thì bạn cứ cưới. Theo tôi sự nghi ngờ của bạn là có cơ sở đúng là xa mặt cách lòng!

    Tuấn (letuan202@...)

    Bạn bị cô ta lừa rồi . Bằng chứng là thời gian sau này cô ta ít liên lạc với bạn ... Và đúng như bạn nói : Cô ta bị kẻ người đàn ông đó không chấp nhận nên mới quay về với bạn thôi . Bạn bị cắm sưng trắng trợn như vậy thì còn chấp nhận cô ta được sao ?

    Văn Viễn (vienphan1979@...)

    Tôi nghĩ bạn đã đoán đúng về cô ấy rồi đó, có lẽ cô ấy là loại người "đứng núi này trông núi nọ". Khi găp người đàn ông mới có một số ưu điểm hơn người yêu cũ thì tình yêu sẽ bị lay chuyển. Nhưng đến khi mộng tưởng đó không thành thì lại quay về đưa ra rất nhiều lý do để níu kéo tình xưa. Loại đàn bà như vậy thì anh không nên tiếc nuối làm gì, hãy để cho cô ta gánh chịu hậu quả mà mình đã tạo ra.

    Võ Thị Hà Giang (nguoimenthuongtoi74@...)

    Tôi thật sự cảm thương cho bạn. Bạn muốn chấp nhận cái thai để cưới cô ấy thì tôi thực sự nể phục bạn,vì trên đời này mọi sự lừa dối đều không đáng được thứ tha, huống hồ là lừa dối tình cảm. Tôi không tin bạn sẽ tha thứ và sống với cô ấy trọn đời cùng con người khác.


    Xem thêm chủ đề: Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đàn ông để bạn gái cắm sừng là nhục!

Share This Page