Bạn trai vô tâm, bất hiếu, có nên sống cùng?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 259)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em thật không biết nói thế nào với tình cảm của mình. Mong chị cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Những kẻ vô tâm trong tình yêu

    Ly hôn vì chồng quá vô tâm

    Đừng yêu em vô tâm như thế

    Chán nản vì người yêu quá vô tâm


    Em và anh ấy quen nhau 6 tháng và hiện giờ đang ở cùng nhau. Anh ấy cũng yêu em nhưng đôi lúc lại tỏ ra rất lạnh nhạt. Anh ấy hơn em 15 tuổi. Vì thế mọi suy nghĩ của anh ấy đều chính chắn hơn em. Nhưng ngược lại là anh ấy chẳng bao giờ suy nghĩ tới em. Nhiều lúc ở gần nhau mà như xa lạ.

    Anh ấy cũng rất thiếu trách nhiệm với gia đình. Anh ấy còn rất ham chơi và không suy nghĩ gì tới em cả. Có lúc đi cả đêm mà không về cũng không gọi về cho em. Lúc làm em tức giận lắm em muốn bỏ đi nhưng anh ấy lại nựng nịu em vì thương anh ấy quá em không nỡ bỏ. Bây giờ em thực sự rối lắm em không thể chịu nổi nữa mà không biết phải làm sao? Bỏ đi cũng không nỡ mà ở gần thì em không biết sẽ ở được tới bao giờ.

    Chị cho em biết anh ấy có yêu em không? Em có nên ở bên anh ấy nữa không? Em biết anh ấy cũng rất thương em nhưng em không biết làm thế nào để anh ấy suy nghĩ đến em,quan tâm em. Chị giúp em với nha chị. Em cảm ơn chị nhiều. (Em gái)

    [​IMG]

    Vì quá yêu anh nên em không dám rời xa dù cho anh quá lạnh lùng và vô tâm (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang buồn vì bạn trai quá vô tâm. Sống bên nhau nhưng anh ấy lại không quan tâm tới em khiến em buồn. Em cảm thấy bị tổn thương nhưng lại không dám chia tay vì còn yêu anh ấy nhiều quá.

    Chị sẽ không thể trả lời chính xác câu hỏi: “Anh ấy có yêu em không?” được. Nếu như em không xác định được tình cảm của anh ấy thì không ai có thể trả lời được ngoài em và anh ấy. Chị nghĩ rằng nếu như em yêu anh ấy, muốn gắn bó với anh ấy thì em nên chia sẻ với anh ấy . Hãy bày tỏ thẳng thắn suy nghĩ của em và để anh ấy thay đổi. Nếu như thật long yêu em, tôn trọng em, anh ấy sẽ phải tự thay đổi để hòa hợp với em hơn. Còn nếu như đó là bản tính của anh ấy, không chịu thay đổi thì hoặc là em chấp nhận hai là xác định rời xa.

    Tuy nhiên, chị cũng muốn phân tích để em hiểu rằng một người đàn ông không những vô tâm mà còn vô trách nhiệm với gia đình thì sẽ khó để em nhờ cậy được. Sau này, khi lập gia đình cùng anh ta, em sẽ khó nương tựa được vào một người chồng như vậy. Vì thế em cần suy nghĩ thật kĩ. Em không nên yếu lòng vì em càng không dứt bỏ thì em càng khổ về sau. Hãy mạnh mẽ quyết định chia tay một lần để cuộc sống được hạnh phúc hơn sau này.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn trai vô tâm, bất hiếu, có nên sống cùng?

Share This Page