Mẹo "yêu" vào mùa đông cho nàng!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 31, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 325)

    Phụ nữ vốn vô cùng nhạy cảm và “hứng thú” với “chuyện đó” của họ vì thế cũng dễ dàng bị biến mất dù chỉ vì những lý do nhỏ nhất, như thay đổi thời tiết, hay tâm lý không vui. Bởi thế, không có gì là lạ khi tiết trời lạnh giá khiến cho một số chị em trở nên “sao nhãng”, thậm chí “bỏ lửng” chuyện chăn gối với chồng. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, dưới đây sẽ là những lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn:

    Bài liên quan:

    Mùa đông, chồng lười đi "bao"

    Chán ngán vì chồng "cai"... "chuyện đó"

    Bí quyết khiến chàng "sập bẫy tình"

    Mùa đông, phải thật "tích cực" mới được "thăng hoa"!


    1. Chăm chút cho cơ thể “đẹp từng xen ti mét”

    Mùa đông, phần lớn phụ nữ thường xuyên mắc chứng da khô nứt nẻ. Cộng thêm với việc một số chị em tăng cân thiếu kiểm soát về mùa lạnh đã khiến cho chúng ta ngại cởi đồ trước mặt “đối phương”. Bởi thế, hãy duy trì cho mình một chế độ ăn uống và luyện tập thật tích cực và phù hợp ngay cả trong những ngày thời tiết lạnh giá. Một cơ thể khỏe mạnh sẽ khiến bạn luôn cảm thấy tự tin, thoải mái và đặc biệt, vô cùng “hào hứng” với “chuyện đó”.

    2. Hãy để anh ấy trổ tài “mát – xa”

    Mát – xa toàn thân là một “độc chiêu” vô cùng hữu hiệu giúp bạn “nhập cuộc” đầy hứng khởi trong tiết trời giá lạnh. Tập trung vào các vị trí như gáy hay lưng hoặc vòng ba sẽ khiến bạn thư thái hơn, có tác dụng kích thích "chuyện đó" "máu lửa" hơn!

    3. Tư thế “yêu” lý tưởng cho mùa đông

    Bạn có thể chẳng cần áp dụng quá nhiều tư thế mới có thể “thăng hoa”. Thậm chí, chỉ cần bạn dùng tới một tư thế lý tưởng cho mùa đông, bạn cũng đã chắc chắn tìm được cho mình cảm giác ấm áp và dễ chịu, và chắc chắn sự “hưng phấn” sẽ đến sau đó: bạn nằm sấp trên giường, anh ấy nằm đè lên bạn và “thâm nhập” từ phía sau. Chú ý tới sự cọ sát của vùng ngực xuống nệm. Bởi vòng một là nơi tập trung nhiều mô tuyến, có tác dụng làm bạn nóng lên nếu liên tục chà sát.

    [​IMG]

    Tư thế "yêu" phù hợp sẽ khiến bạn thực sự "thăng hoa"! (Ảnh minh họa)

    4. Phụ nữ cần tự tin mới có thể “yêu”

    Phần lớn phụ nữ chỉ “thăng hoa” khi họ tự tin và kiểm soát được “cuộc yêu” của mình. Bởi thế, hãy cứ “yêu” với tư thế bạn muốn, ở một nơi mà bạn thích hay một thời điểm mà bạn thấy “hứng thú” với "chuyện đó". Và một cơ thể săn chắc, gọn gàng cũng là yếu tố hết sức quan trọng để bạn tự tin “nhập cuộc”. Chỉ với những điều này thì mùa đông dẫu lạnh cũng không thể làm giảm độ “máu lửa” cho “cuộc vui” của bạn!


    Xem thêm chủ đề: chuyen do, yeu, quan he tinh duc, len dinh, thang hoa, sex, tu the, mat-xa, mua dong, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mẹo "yêu" vào mùa đông cho nàng!

Share This Page