Phablet màn hình 6 inch Full HD của Asus giá 10 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 31, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 316)

    FonePad Note 6 là chiếc tablet kiêm điện thoại đi kèm bút cảm ứng khá giống dòng Galaxy Note 3 của Samsung nhưng màn hình lớn hơn và giá bán rẻ hơn.

    [​IMG]

    Asus FonePad Note 6.


    Trong lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 6 vừa qua tại triển lãm Computex 2013, Asus gọi FonePad Note 6 là một chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ. Tuy nhiên, khi bắt đầu bán chính thức tại Việt Nam từ hôm nay, máy sẽ thuộc dòng phablet và hứa hẹn cạnh tranh với các sản phẩm như HTC One Max, Galaxy Note 3 hay Xperia Z Ultra.

    Tương tự như mẫu phablet của Samsung, FonePad Note 6 cũng nổi bật với bút viết stylus đi kèm. Máy trang bị giao diện Instant Page tự xuất hiện khi rút bút khỏi máy giống Air Command của Galaxy Note 3 hay 10.1. Một số ứng dụng khác phục vụ cho việc ghi chú hoặc phác thảo cũng được tích hợp sẵn như SuperNote, Smart Crop hay Smart Select. Công nghệ Palm-Rejection cũng cho phép tỳ tay lên màn hình mà không ảnh hưởng đến quá trình viết bằng bút cảm ứng.

    FonePad Note 6 sở hữu cấu hình khá mạnh với chip xử lý Intel Atom Z2580 lõi kép tốc độ 2 GHz, bộ nhớ RAM tới 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 64 GB. Camera phía sau độ phân giải 8 megapixel hỗ trợ lấy nét tự động, quay video Full HD và camera trước 1,2 megapixel cho đàm thoại video.

    Màn hình máy có kích thước 6 inch độ phân giải chuẩn Full HD 1.920 x 1.080 pixel. Note 6 sử dụng microSIM, pin dung lượng 3.200 mAh và cân nặng 210 gram. FonePad Note 6 chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

    Giá bán tham khảo của máy là 9,9 triệu đồng tại Việt Nam.

    Ảnh chính thức Asus FonePad Note 6

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Phablet màn hình 6 inch Full HD của Asus giá 10 triệu đồng

Share This Page