Loa hi-end di động tích hợp kết nối AirPlay của NAD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 31, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 323)

    Viso 1 AP AirPlay đã khắc phục được nhược điểm của phiên bản trước khi tích hợp thêm trải nghiệm nghe nhạc không dây cho người dùng thiết bị di động của Apple.

    [​IMG]

    Viso 1 AP AirPlay có thể nghe nhạc qua AirPlay hoăc kết nối trực tiếp.


    Mẫu loa di động mới của NAD không thay đổi nhiều về kiểu dáng so với phiên bản trước nhưng đem đến trải nghiệm về sự tiện dụng hơn hẳn. Viso 1 AP AirPlay đã bỏ đi dock gắn iPhone hay iPod và chỉ để một vòng kim loại làm điểm nhấn cho thiết kế ở phía trước. Các phím bấm cũng được chuyển thành dạng cảm ứng với đèn sáng báo hiệu thay vì phím vật lý như trước đây. Sản phẩm có hai màu đen và trắng.

    Ở mặt sau, Viso 1 AP AirPlay bỏ đi kết nối cũ là component video thay vào đó là USB cho phép vừa sạc vừa nghe nhạc trực tiếp từ iPhone, iPod và iPad tất cả các thế hệ. Thêm một cổng LAN để kết nối mạng giúp người dùng nghe nhạc từ bất kỳ thiết bị nào của Apple qua AirPlay. Với các mẫu smartphone, máy tính bảng hay máy tính khác, người dùng có thể sử dụng kết nối Bluetooth. Ngoài ra, sản phẩm có thêm một đường vào Optical Digital 24/96 hỗ trợ đầy đủ các thiết bị khác như đầu đọc đĩa.

    Thế hệ loa mới của NAD có thêm một phiên bản không trang bị kết nối AirPlay nhưng cũng bỏ dock và sử dụng Bluetooth với giá bán rẻ hơn khoảng một triệu đồng là Viso 1 BT Wireless Bluetooth.

    Ưu điểm nổi bật của Viso 1 AP AirPlay là tích hợp sẵn DAC giúp trình diễn nhạc số chất lượng cao 24 bit/96 kHz qua cổng quang cũng như trang bị công nghệ ampli độc quyền Direct Digital của NAD.

    Với công suất lớn, nhà sản xuất âm thanh Canada tự tin sản phẩm của mình có âm lượng lớn hơn so với hầu hết các loa di động cùng tầm cho thiết bị di động trên thị trường. Viso 1 AP AirPlay cho âm bass mạnh, dứt khoát, phù hợp với các thể loại nhạc Dance sôi động.

    Giá bán tham khảo của Viso 1 AP AirPlay là 13,9 triệu đồng còn Viso 1 BT Wireless Bluetooth là 12,8 triệu đồng.

    Ảnh thực tế Viso 1 AP AirPlay tại Việt Nam

    Bài và ảnh: Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Loa hi-end di động tích hợp kết nối AirPlay của NAD

Share This Page