"Yêu" không bảo vệ, mạch cổ đập mạnh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 31, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện rất lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Không xuất tinh vẫn sợ bạn gái có thai

    Có thai vì gần xuất tinh mới đeo "bao"

    Bạn trai "xuất ngoài", em có thai không?

    Quan hệ đứng, có thai không?


    Em đang rất lo lắng vì em và người yêu có quan hệ ngoài mấy lần. Nhưng gần đây em thấy người rất mệt mỏi và hay buồn ngủ, thêm nữa là mạch cổ đập rất mạnh, mà em sờ vào mạch cổ bạn em (con gái) không thấy mạch cổ đập mạnh như em. Ngoài những chiệu chứng ấy ra thì em không có chiệu chứng nào khác biểu hiện việc có thai. Em lo lắng nên đã mua que thử thai thì thấy vẫn 1 vạch. Có khi nào người không có thai mà mạch cổ vẫn đập mạnh không ạ? Em xin cảm ơn chuyên gia tư vấn ạ! Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Hãy dùng bao cao su để có đời sống tình dục lành mạnh, an toàn (Ảnh minh họa)

    Nếu như tất cả những lần quan hệ của em và bạn trai đều là quan hệ không an toàn, không sử dụng biện pháp tránh thai thì khả năng có thai của em là rất cao. Tuy nhiên, việc có thai hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều điều, ví dụ như chu kì rụng trứng…

    Trước tiên, chuyên mục khuyên em nên dùng que thử thai một lần nữa. Em nên mua và sử dụng vào buổi sáng, đó là thời điểm cho kết quả chính xác nhất. Những triệu chứng mệt mỏi, buồn ngủ sau khi quan hệ không bảo vệ đúng là đáng lo nên cần phải thử lại cho chắc. Riêng về chuyện mạch cổ đập mạch, đây chỉ là một quan điểm dân gian và nó không hoàn toàn đúng. Để chắc chắn, em nên mua que thử thai về để sử dụng và xác định kết quả.

    Chuyên mục thành thực khuyên em không nên duy trì thói quen quan hệ tình dục không bảo vệ như vậy vì điều đó rất nguy hiểm. Em nên nhớ rằng quan hệ tình dục không bảo vệ còn khiến em có nguy cơ mắc các bệnh tình dục. Vì thế, nếu như lần này may mắn không có thai, em nên học cách bảo vệ chính mình bằng việc sử dụng bao cao su.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc khong an toan, bao cao su, co thai ngoai y muon, tranh thai an toan, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" không bảo vệ, mạch cổ đập mạnh

Share This Page