Samsung Mobile Fanpage VN chào đón fan thứ 1 triệu

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 474)

    Theo số liệu đo lường từ Social Bakers, Facebook Fanpage của Samsung Mobile Việt Nam đã chính thức cán mốc 1 triệu fan vào ngày Giáng sinh 25/12/2013.


    Cũng theo kết quả khảo sát của Social Bakers, số lượng thành viên của Samsung Mobile Fanpage đã tăng trưởng gấp 5 lần chỉ trong 5 tháng và trở thành Fanpage đạt tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong tháng 12 vừa qua. Có nhiều thời điểm, Samsung Mobile Fanpage đón chào tới 9.500 fan chỉ trong một ngày.

    [​IMG]

    Con số 1 triệu fan của Samsung Mobile Việt Nam được nhiều chuyên gia về mạng xã hội đánh giá là thành quả ấn tượng vì Fanpage này hoạt động mới chỉ hoạt động rầm rộ trong thời gian ngắn gần đây. Với số lượng fan này, Samsung Mobile Fanpage Việt Nam đứng đầu trong Top pages về Fanpage của các nhãn hàng (brands) công nghệ tại Việt Nam .

    Không chỉ đông đảo về số lượng thành viên, vào những thời điểm ra mắt sản phẩm mới, có những lúc hơn 150.000 người thảo luận về Samsung Mobile Fanpage Việt Nam chỉ trong một ngày và chỉ số Engagement (tỷ lệ tương tác) 0.114% chứng tỏ đây là một cộng đồng chất lượng và uy tín. Sức hút của các siêu phẩm Galaxy S4, Galaxy Note 3, Galaxy Gear gần đây cũng là tâm điểm thu hút rất nhiều fan công nghệ trở thành fan của Samsung Mobile Việt Nam.

    [​IMG]

    Samsung đã khéo léo tận dụng tối đa hình ảnh người nổi tiếng và fan của họ mỗi dịp ra mắt sản phẩm mới. Ví dụ như Hồ Ngọc Hà với Galaxy S4, vợ chồng Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Đỗ Mạnh Cường, Phan Anh… với Galaxy Note 3 và Galaxy Gear. Hay Hà Anh cùng Galaxy Note 8, Midu và Galaxy Tab, Thái Trinh với Galaxy SIII mini… Các ngôi sao này đều đồng hành cùng thương hiệu Samsung Mobile trong những sự kiện đình đám của năm 2013.

    Ngoài ra, Facebook của Samsung Mobile còn tổ chức nhiều cuộc thi, chương trình khuyến mãi với nội dung và hình ảnh hấp dẫn đã thu hút rất nhiều lượt thích (like), bình luận (comment), chia sẻ (share), đánh dấu (tag)…, nâng tỷ lệ Engagement của Fanpage lên khá cao.

    Nhân sự kiện Fanpage đạt được 1 triệu fan, Samsung Mobile gửi tặng một chiếc Galaxy Grand 2 trị giá 8,49 triệu đồng cho fan thứ 1 triệu để đánh dấu bước ngoặc lớn này. Trong thời gian tới, để tri ân 1 triệu fan của mình, Samsung Mobile Fanpage còn tổ chức cuộc thi hoành tráng để lắng nghe vì sao 1 triệu fan yêu thích Samsung. Phần thưởng là một giải nhất (Galaxy Note 3), hai giải nhì (Galaxy Grand 2) và 7 giải ba (Galaxy Trend Plus). Xem thông tin tại đây.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Samsung Mobile Fanpage VN chào đón fan thứ 1 triệu

Share This Page