Apple yêu cầu Samsung ngừng bán một số sản phẩm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 273)

    Nếu như được Tòa án tại Mỹ chấp thuận, một số mẫu smartphone và tablet của Samsung sẽ phải ngừng bán tại thị trường Mỹ vì vi phạm các bằng sáng chế của Apple.

    [​IMG]

    Apple cho rằng khoản bồi thường theo phán quyết tại phiên tòa trước thấp hơn mức mà hãng yêu cầu. Ảnh: Technobuffalo.


    Theo AFP, Apple đang yêu cầu thẩm phán Liên bang ban hành lệnh cấm bán các sản phẩm của Samsung tại thị trường Mỹ như Captivate, Continuum, Droid Charge, Epic 4G, Exhibit 4G, Fascinate, Galaxy Ace, Galaxy Prevail, Galaxy S, Galaxy S 4G, Gem, Indulge, Infuse, Mesmerize, Nexus S 4G, Replenish, Vibrant,Transform và 3 phiên bản của mẫu smartphone Galaxy S II.

    Bên cạnh các dòng smartphone kể trên, Apple còn muốn đối thủ phải ngừng bán cả mẫu máy tính bảng Galaxy Tab và model Tab 10.1. Đây được xem là yêu cầu mới nhất của Apple cho phiên xử vi phạm quyền sở hữu trí tuệ hồi năm ngoái giữa 2 “gã khổng lồ” trong làng công nghệ này. Tuy vậy, yêu cầu về lệnh cấm của Apple sẽ không ảnh hưởng đến các sản phẩm mới nhất của Samsung.

    Trong hồ sơ mới nhất đệ trình Tòa án quận Bắc bang California gần đây, luật sư của Apple đã viết rằng kết luận từ phiên tòa trước cho rằng doanh thu từ các sản phẩm mà Samsung vi phạm đã không thể bù đắp những thiệt hại của Apple. Thêm vào đó, phía Apple còn cho rằng những thiệt hại về tiền bạc không phải là một sự bù đắp thỏa đáng cho hành vi vi phạm của đối thủ.

    Samsung, hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới đã từng được yêu cầu phải chịu một khoản phạt hơn 900 triệu USD về việc vi phạm các bằng sáng chế của Apple.

    Lâm Vũ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Apple yêu cầu Samsung ngừng bán một số sản phẩm

Share This Page