Yêu cô chị làm cô em có bầu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 270)

    Hiện tại, tôi vẫn đang giấu bạn gái mình và chưa dám cho cô ấy biết về sự thật này. Tôi muốn đợi cô ấy về để thú nhận tất cả. Nhưng quan trọng nhất là chính tôi đang không biết phải giải quyết chuyện này như thế nào khi mà mình rơi vào tình huống oái oăm như thế này. Tôi yêu cô chị nhưng lại làm cô em có bầu.

    Bài liên quan:

    Làm em có bầu, anh vẫn không bỏ vợ

    21 tuổi, làm hai cô có bầu

    Anh bỏ rơi em dù em có bầu

    Làm hai chị em có bầu: Lấy người mình yêu!


    Bạn gái tôi đang đi du học ở nước ngoài, chỉ còn khoảng 3 tuần nữa là cô ấy sẽ về nước. Theo dự định giữa năm sau tôi và cô ấy sẽ cưới nhau. Chuyện học thạc sĩ của cô ấy cũng đã sắp hoàn thành, một tương lai tươi đẹp đang mở ra với tôi và cô ấy. Vậy mà tôi lại phạm phải cái lỗi tày đình.

    Em gái của người yêu tôi là một cô nàng ăn chơi, sành điệu. Khác hoàn toàn với người chị, em của bạn gái tôi tính tình hiếu thắng và có vẻ sắc sảo. Tôi cũng không có nhiều ấn tượng lắm với cô ấy vì vốn dĩ tôi thích người phụ nữ hiền lành, ngoan ngoãn. Nhưng phải nói thật một điều rằng, em gái của người yêu tôi rất đẹp. Cô ấy đẹp tới mức mà tôi tin bất cứ người con trai nào gặp cũng muốn ngắm nhìn.

    [​IMG]

    Hạnh phúc đến trong tầm tay vậy mà chỉ vì sai lầm của tôi, tôi đã đánh mất tất cả (Ảnh minh họa)

    Tôi có tiếp xúc với cô em nhiều hơn là khi bạn gái của tôi đi học xa nhà. Chúng tôi xác định cưới nhau, coi nhau như người trong nhà nên khi bạn gái tôi đi, tôi thường xuyên tới nhà bạn gái để giúp đỡ gia đình bên ấy. Em gái của cô ấy đã dần tiếp cận tôi và tôi bắt đầu cảm thấy có một sự bất an. Đó không giống như mối quan hệ của em vợ với anh rể. Cô ấy táo bạo quá mức và khiến tôi sợ.

    Tôi đã cố gắng né tránh nhưng cô ấy tìm mọi cách để gần tôi hơn. Cô ấy hay gọi cho tôi mỗi khi đi chơi về muộn. Vì nể bạn gái mình nên tôi phải miễn cưỡng đi. Nhưng rồi khi cô ấy dùng mọi cách để khiến tôi mê muội. Cô ấy đã chủ động hơn và nói rằng yêu tôi, cô ấy nói rằng tôi không hợp với chị gái của cô ấy mà hợp hơn với cô ấy. Đêm hôm ấy, tôi không hiểu nổi chính mình và tôi đã lên giường với cô ấy – em gái của người mình yêu.

    Từ hôm đó, tôi đã không dám sang nhà bạn gái nữa. Tôi cảm thấy nhục nhã và xấu hổ vô cùng. Mỗi lần điện thoại cho bạn gái tôi đều rất đau khổ. Tôi hi vọng rằng cô em gái có thể coi chuyện đó như một sai lầm và để mọi chuyện rơi vào dĩ vãng. Nhưng không, điều tôi lo sợ nhất đã xảy ra. Cô em đã mang bầu.

    Tôi đã khuyên cô ấy rất nhiều rằng đứa bé ấy sinh ra sẽ tạo ra một nghiệp chướng rất lớn. Vấn đề là tôi không yêu cô ấy dù cho tôi có bị hấp dẫn bởi sự xinh đẹp, thân hình nóng bỏng của cô ấy. Nhưng cô ấy nói rằng trong tình yêu không có sự nhường nhịn. Cô ấy yêu tôi và giờ lại có con với tôi nên không muốn buông tay. Cô ấy tin rằng chị gái sẽ hiểu và tha thứ cho cô ấy vì cô ấy cũng chỉ quá yêu tôi nên mới như vậy.

    [​IMG]

    Chỉ một phút sai lầm, tôi đã làm em gái của người yêu mình có bầu (Ảnh minh họa)

    Cô ấy nói rằng cho tôi thời gian nói với chị gái trước khi cô ấy thú nhận mọi việc với bố mẹ và yêu cầu tôi có chấp nhận. Thật sự, với cả hai cô gái, tôi đều không muốn ai tổn thương. Cô em tuy không phải là người tôi yêu, không phải là mẫu người mà tôi mong muốn gắn bó nhưng thực sự cũng rất đáng thương. Nếu tôi không lấy cô ấy thì cuộc đời cô ấy sẽ ra sao? Cô ấy còn trẻ, dù cơ hội còn nhiều nhưng cái chuyện mang thai với anh rể tương lai sẽ là một vết nhơ không thể xóa bỏ được.

    Nhưng nếu tôi bỏ người chị, bỏ đi người con gái tôi yêu thì tôi cũng sẽ giận mình suốt cuộc đời. Tôi biết lấy cô ấy cũng là điều khó vì bố mẹ vợ chắc chắn sẽ không còn đón nhận tôi sau những gì tôi đã gây ra cho cả hai cô con gái. Với bạn gái, thực sự cô ấy vẫn còn trong trắng, còn có cơ hội để sống với người yêu. Nhưng lấy em để rồi đối diện với chị, người mình yêu tha thiết phải chăng là một sự tra tấn với tất cả mọi người?

    Tôi phải thú nhận tất cả nhưng điều quan trọng nhất là tôi không biết nên chọn ai giữa hai người con gái ấy. Tôi phải làm gì đây?


    Xem thêm chủ đề: co bau, yeu hai chi em, lam em gai co bau, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu cô chị làm cô em có bầu

Share This Page