FPT Tablet VI - máy tính bảng 3G dùng màn hình 7,85 inch 

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 333)

    Chiếc máy tính bảng vừa được FPT tung ra thị trường dịp mua sắm cuối năm nổi bật với thiết kế sang trọng, vỏ hợp kim aluminium bền bỉ vốn chỉ được trang bị trên những máy đắt tiền, cấu hình cao cùng mức giá hấp dẫn.


    Với thiết kế thanh thoát, sang trọng nhờ vỏ hợp kim aluminium cao cấp nguyên khối đi cùng màu trắng bạc lịch lãm, FPT Tablet VI mang phong cách thời trang độc đáo. Các chi tiết, từng nút bấm và đường cắt kim loại mạnh mẽ viền quanh máy đều toát lên sự tinh tế, cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng của FPT cho sản phẩm này.

    [​IMG]

    Màn hình lớn đem đến trải nghiệm thị giác ấn tượng.


    FPT Tablet VI thêm hấp dẫn nhờ vẻ mảnh mai với độ mỏng 8,4mm, nặng chỉ 390g. Nhờ vậy người dùng có thể dễ dàng mang máy theo trong túi xách hay đồng hành trong mọi hoạt động một cách thoải mái. Màn hình 7,85 inch cho góc nhìn rộng hơn và sắc nét nhờ công nghệ tấm nền IPS. Người dùng có thể dễ dàng cảm nhận sự mượt mà khi chạm lướt trên màn hình cảm ứng điện dung đa điểm siêu nhạy của FPT Tablet VI.

    Tương xứng với ngoại hình thời trang, FPT Tablet VI sở hữu cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, ROM 8 GB, hoạt động trên nền hệ điều hành Android 4.2. Với cấu hình này, FPT Tablet VI làm hài lòng người dùng khi xử lý mọi tác vụ nặng một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng, khả năng hiển thị đồ họa đẹp mắt kể cả những game 3D đình đám nhất hiện nay.

    [​IMG]

    FPT Tablet VI có thể thay thế những thiết bị nghe nhạc, máy đọc sách, ổ cứng di động nhờ bộ nhớ trong lên đến 8 GB cùng khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng thêm 32 GB. Là một sản phẩm cao cấp, FPT Tablet VI sở hữu đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi, Wi-Fi hotspot, định vị GPS, hỗ trợ hai camera.

    Hiện nay FPT Tablet VI được bán rộng rãi tại các cửa hàng và đại lý trên toàn quốc với mức giá 4,59 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Ngoài ra 1.000 khách hàng đầu tiên mua FPT Tablet VI sẽ được tặng kèm ốp lưng Silicon thời trang. Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể xem tại http://fptproduct.com.vn/.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - FPT Tablet VI - máy tính bảng 3G dùng màn hình 7,85 inch 

Share This Page