Samsung chào 2014 cùng “bộ đôi Galaxy” mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 30, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 331)

    Galaxy Gear 2 sẽ có màn hình OLED uốn cong. Bên cạnh đó, thiết kế mới cũng sẽ giải quyết một số vấn đề trong những hạn chế ở phiên bản Gear thế hệ đầu tiên.


    Thông tin từ trang Herald (Hàn Quốc) cho biết, Samsung có thể chuẩn bị công bố 2 thiết bị mới tại Mobile World Congress năm nay. Đó là Galaxy Gear 2 và Galaxy Band.

    [​IMG]


    Theo nhà phân tích Lee Seung Woo đến từ hãng nghiên cứu IBK (một nguồn tin thân cận của Herald), Samsung hiện đang phát triển Galaxy Gear 2, và sản phẩm này chắc chắn sẽ được công bố vào năm tới. Hơn nữa, nguồn tin dấu tên khác cho biết Galaxy Gear 2 sẽ được giới thiệu tại MWC, cùng với Galaxy Band.

    Thông tin rò rỉ về Galaxy Gear 2 cho thấy sản phẩm sẽ có màn hình OLED uốn cong. Bên cạnh đó, thiết kế mới cũng sẽ giải quyết một số vấn đề trong những hạn chế ở phiên bản Gear thế hệ đầu tiên.

    Còn với Galaxy Band, đây là chiếc “dây đeo cổ tay” y tế, có thể theo dõi nhịp tim và huyết áp. Nó cũng sẽ được phát triển với mục địch phục vụ nhu cầu thể dục, tương tự như Fuelband của hãng Nike.

    Trước đó, LG cũng rục rịch chuẩn bị công bố một smartwatch và thiết bị tập thể dục tại MWC dưới tên gọi G Arch và G Health. Điều đó có nghĩa là hai công ty của Hàn Quốc đều có thể chuẩn bị ra mắt các thiết bị tương tự nhau tại MWC. Xem xét yếu tố cạnh tranh mà LG đang thực hiện thì có vẻ như hãng này đang muốn “noi gương” Samsung trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm.

    Mặt khác, Samsung thường tiết kiệm chi phí để tổ chức sự kiện Unpacked đặc biệt riêng, do đó người dùng cũng chưa biết liệu hãng sẽ tiến hành công bố bộ đôi thiết bị mới tại sự kiện của riêng mình, hay dựa vào một đại hội lớn như MWC diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha vào cuối tháng 2/2014.

    Trang Thường
    (theo androidauthority.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung chào 2014 cùng “bộ đôi Galaxy” mới

Share This Page