Phablet màn hình 5,5 inch giá hơn 5 triệu đồng của Alcatel

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 339)

    One Touch Pop C9 là smartphone Android lõi tứ màn hình lớn chuẩn bị được Alcatel tung ra ở thị trường Việt Nam.

    [​IMG]

    Nằm trong phân khúc tầm trung, model mới của Alcatel có nhiều điểm đáng chú ý như màn hình lớn hay cấu hình tốt với chip 4 nhân. One Touch Pop C9 được trang bị màn hình công nghệ IPS, rộng tới 5,5 inch tương đương với các model như G Pro Lite của LG hay Find Way S của Oppo. Tuy nhiên, độ phân giải chỉ ở mức qHD 960 x 540 pixel thay vì đạt chuẩn HD hay Full HD như những phablet cao cấp.

    Mẫu Pop C9 của Alcatel có cấu hình tốt với việc sử dụng chip lõi tứ tốc độ 1,3 GHz loại mới của MediaTek, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 32 GB. Camera chính ở mặt lưng có độ phân giải 8 megapixel, hỗ trợ quay video chất lượng Full HD 1.080p với tốc độ 30 hình mỗi giây. Mặt trước là camera phụ độ phân giải 2 megapixel.

    Giống như một số phablet tầm trung khác, sản phẩm này cũng sở hữu 2 khe cắm SIM. One Touch Pop C9 chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2 với giao diện đã được tùy biến. Pin đi kèm theo máy có dung lượng 2.600 mAh. Giá chính hãng của C9 chưa được công bố, tuy nhiên, theo đại diện hệ thống Huy Mobile, sản phẩm sẽ có hàng trong tháng 12 này với mức giá hơn 5 triệu đồng.

    Xem ảnh thực tế phablet Alcate One Touch Pop C9

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Phablet màn hình 5,5 inch giá hơn 5 triệu đồng của Alcatel

Share This Page