MX279H - màn hình cao cấp từ Asus

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 389)

    Không chỉ chỉ đơn thuần là thiết bị hiển thị hình ảnh đặc sắc, dòng màn hình cao cấp Asus Designo MX - MX279H còn khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho người dùng, tạo điểm nhấn về phong cách và đẳng cấp cho chủ nhân.


    Asus MX 279H được phối tinh tế giữa các đường nét kỷ hà mạnh mẽ và bệ đỡ dạng vòm tròn, bổ khuyết khéo léo cấu thành một tổ hợp vững chắc. Màn hình có thiết kế khung viền siêu mỏng (0,8 mm) cùng độ mỏng ấn tượng chỉ 17,5 mm. Các chi tiết thiết kế này đã mang lại cho sản phẩm giải thưởng Good Design 2012.

    [​IMG]

    Nếu khung viền siêu mỏng mang đến cảm giác sang trọng và hiện đại thì đèn nền LED AH-IPS (Advanced High Performance IPS) tạo nên "nội lực" thể hiện đẳng cấp MX279H. AH-IPS là công nghệ IPS mới nhất, cải thiện khả năng tái tạo màu và độ sáng của thiết bị với mức tiêu thụ điện năng cực kỳ ấn tượng. Phối kết cùng công nghệ ICE Power MobileSound 3, Asus MX279H xứng đáng nhận được giải thưởng "vì môi trường" ngay cả khi hoạt động hết công suất nghe, nhìn.

    [​IMG]

    Asus còn hợp tác cùng Bang & Olufsen ICEpower, thương hiệu hàng đầu trong làng âm thanh, mang đến giải pháp âm thanh tuyệt hảo cho MX279H. Để đạt chuẩn Bang & Olufsen ICEpower, hệ thống âm thanh của Asus MX279H đã được chăm chút tỉ mỉ từ màn loa sử dụng nam châm siêu bền với kích thước cực lớn 32 mm hay hai kênh âm thanh nổi công suất 3W mạnh mẽ nhờ buồng tạo âm dung tích lên đến 100cc. Nhờ vậy MX279H thể hiện tốt các âm vực cực khó như dải âm trầm cùng khả năng trình diễn âm thanh với độ chi tiết ngoài mong đợi.

    [​IMG]

    Tham khảo sản phẩm và mua hàng tại Công ty TNHH Máy tính Vĩnh Xuân, 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Asus MX279H có giá tham khảo 8.815.000 đồng cùng bảo hành 36 tháng chính hãng.


    Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp hàng loạt công nghệ độc quyền khác của Asus như Asus Smart Contrast Ratio (cải thiện độ tương phản động lên đến 80,000,000:1), Asus Tracer Free (khử bóng ma trong các khuôn hình tốc độ cao) và Asus QuickFit (thước đo ảo ứng với một số kích thước chuẩn cho công tác thiết kế, chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số…).

    Sở hữu kích thước vật lý lớn (27 inch), đèn nền AH-IPS cho góc nhìn rộng và giải pháp âm thanh đạt chuẩn Bang & Olufsen ICEpower, Asus MX279H là lựa chọn thích hợp cho nhiều đối tượng từ game thủ, đồ họa viên cho đến những tín đồ công nghệ yêu âm nhạc có phong cách thời trang cá tính.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - MX279H - màn hình cao cấp từ Asus

Share This Page