Đừng dại buông tay để mất tình yêu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 279)

    Sau khi những lời tâm sự của cô gái tội nghiệp được đăng tải trong bài viết Hỏng thai xong anh “nghỉ” cưới trên Tình yêu giới tính, chuyên mục nhận được rất nhiều ý kiến, chia sẻ của độc giả.

    Eva.vn xin trích dẫn để bạn đọc cùng suy ngẫm:

    Bài liên quan:

    Anh hủy hôn vì em mất trinh

    Anh hủy hôn vì em sảy thai

    Không có tình yêu, hủy hôn là hơn cả

    Mang bầu vẫn muốn hủy hôn vì "say nắng"


    Hạnh Phúc (hatiamo1988@...)

    Tôi thì nghĩ thế này: Bạn hãy hỏi rõ anh ấy có phải không muốn cưới bạn nữa không để liệu đường ứng xử. Mình là phụ nữ, dù sao thì cũng có khó khăn khi chuyện không hay vỡ lở khiến cả xóm làng đều biết. Tốt nhất bạn nên khéo léo mà giữ lấy anh ấy. Anh ấy chỉ đang bị tác động bởi yếu tố tâm linh + không vững lập trường nên bị lung lay thôi. Tình yêu bao năm cộng với sự hy sinh của bạn thì tôi tin anh không dễ bỏ đi như vậy đâu. Đừng dại dột chia tay trước nhưng cũng đừng giục cưới ngay cưới gấp.

    Yêu anh lâu bạn hiểu là điều gì sẽ khiến anh động lòng chứ? Sử dụng chúng đi. Tôi không khuyên bạn quỵ lụy anh ấy nhưng mình là phụ nữ, đôi khi cứ tỏ ra yếu đuối và đáng được thương xót một chút. Đừng lo gì cả nhé. Hai bạn đã sống với nhau lâu như thế, từng có con với nhau thì sợi dây gắn kết chắc chắn lắm. Hơn nữa, bạn lại là cô gái tuyệt vời, một bà Tú Xương hiện đại.

    [​IMG]

    Tình yêu bao năm cộng với sự hy sinh của bạn thì tôi tin anh không dễ bỏ đi như vậy đâu. Đừng dại dột chia tay trước nhưng cũng đừng giục cưới ngay cưới gấp. (Ảnh minh họa)

    Tôi và người yêu cũng có quan hệ trước, vì điều đó mà anh yêu tôi lắm, nâng niu vô cùng, làm gì cũng nghĩ rằng tôi đã trao cho anh nên không bao giờ làm điều tệ với tôi cả. Tôi tin bạn cũng khiến anh ấy xử sự như vậy. Thật lòng mong hai bạn nên vợ chồng.

    Nhung (echop_kuoj@...)

    Hãy gọi anh ta tới, bày tỏ những băn khoăn của bạn, hỏi rõ anh ta là anh có đang từng bước thực hiện ý định bỏ rơi mình không? Khi có câu trả lời là phải hoặc một ý không rõ ràng, thì hãy chia tay ngay. Bạn vẫn còn nguyên cơ hội!

    Phụ nữ (vothimyloi000@...)

    Bạn đang sợ tự tay mình vứt bỏ đi những năm tháng đã cố gắng vì anh ta... ? Vậy mình hỏi bạn, bạn có muốn vứt bỏ luôn những năm tháng tiếp theo khi mà cứ tiếp tục với loại người đàn ông hèn hạ như vậy không? Thật sự mình chia buồn vì bạn mất đứa con đầu lòng, nhưng bên cạnh đó mình cũng nghĩ bạn thật may mắn vì chưa làm vợ mà đã biết được bộ mặt thật của anh ta.

    Nếu sau này về làm vợ anh ta mà anh ta nhu nhược, hèn hạ, ích kỷ như vậy bạn còn phải khổ bao nhiêu nữa đây? Bạn hãy luôn tưởng nhớ đến đứa bé chưa kịp chào đời, nhưng phải cố gắng quên đi người cha bội bạc của đứa bé đi. Mình tin bạn sẽ làm được, vì suy cho cùng vẫn còn có người tốt để sau này bạn yêu thương nhiều hơn.

    Huỳnh (Babythuyan86@...)

    Em hiểu cảm giác của chi ngay lúc này rất là đau khổ và hụt hẫng. Thật ra em cũng vừa mới chia tay người yêu và cái lý do bị gia đình người yêu phản đối nó cũng giống như chị vậy đó. Em cũng yêu thương và lo lắng cho người ta rất nhiều nhưng có ai thấu hiểu cho nỗi lòng của mình đâu chị, đau đớn cũng là mỉnh thôi... Chị hãy mạnh mẽ lên, có thể do duyên nợ mình đã hết với họ, chị hãy dưỡng lại sức và sống cho chính mình hơn... Họ đã không xem chị ra gì rồi, ngược lại người từng chung sống với chị và từng được chị chăm sóc, yêu thương mà không đứng về phía chị để bảo vệ cho chị thì chị nghĩ xem, nếu sau này cưới nhau về chị có sống nổi với cái gia đình đó không?

    [​IMG]

    Hãy mạnh mẽ lên bạn nhé. Hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn. Thế giới này còn rất nhiều đàn ông tốt đẹp lắm... (Ảnh minh họa)

    Em đã từng chết đi sống lại vì chuyện này nhưng ngược lại không nhận lại được gì từ họ nện em quyết tâm làm lại cuộc đời mình tốt đẹp hơn. Thà gia đình chồng không thương mình nhưng ngược lại chồng mình bảo vệ và yêu thương mình thì chị còn chịu đựng... Còn mình đã làm tất cả nhưng không được gì thì cố lên chi, hãy đứng lên làm lại chị nha. Ông Trời có mặt và không phụ lòng mình đâu chị. Rồi sẽ có người tốt và trân trọng mình hơn họ. Em chúc chị mau khỏe mạnh nha.

    Nguyễn Thị Thu Nhuận (hp0109@...)

    Ngọc Thùy thân mến!

    Bạn hãy chăm lo cho bản thân mình đi, đừng có nghĩ gì đến anh ta hết. Trong lúc này, nếu anh ta là người chín chắn, anh ấy sẽ chăm lo và động viên bạn hơn bất cứ lúc nào. Hạnh phúc sẽ mỉm cười với những người tốt như bạn. Nếu anh ấy là người có học vấn, anh ấy biết tình sâu nghĩa nặng, anh ấy sẽ biết đối xử với bạn thế nào. Còn bạn, bạn hãy biết thương cho cái tấm thân phụ nữ của mình. Bạn đã phải chịu thương chịu khó để lo cho anh ấy ăn học và chính lúc này anh ta biết phải đối xử thế nào. Nếu anh ta muốn quay lưng trong lúc này thì chứng tỏ anh ta không phải là người mà bạn đặt sự chân tình của mình vào đó. Hãy mạnh mẽ lên bạn nhé. Hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn. Thế giới này còn rất nhiều đàn ông tốt đẹp lắm...


    Xem thêm chủ đề: chia tay, thay long doi da, huy hon, say thai, chia tay, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đừng dại buông tay để mất tình yêu

Share This Page