Q-mobile đẩy mạnh trải nghiệm 3G cho người dùng  

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 303)

    Nhà phân phối điện thoại Q-mobile phối hợp với hãng cung cấp Chipset nổi tiếng Qualcomm thực hiện chương trình "Hành trình trải nghiệm 3G" nhằm giúp người dân Việt ở nhiều miền tổ quốc tiếp cận nhiều hơn với sản phẩm công nghệ.


    Với thành công của chương trình "Công dân 3G" năm 2012, trong năm 2013 Qualcomm tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu smartphone nổi tiếng như HTC, LG, Nokia, Q-Smart…và những nhà phân phối di động hàng đầu Việt Nam gồm Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, Viettel, VinPhone trên "Hành trình trải nghiệm 3G".

    [​IMG]

    Xe bus trải nghiệm đi qua 100 địa điểm trên 30 tỉnh thành cả nước.


    Đây là sự kiện giới thiệu sức mạnh của công nghệ 3G tại Việt Nam cũng như sự khác biệt mà 3G mang lại cho cuộc sống công dân trên khắp đất nước. Xe bus trải nghiệm sẽ đi qua 100 địa điểm và tiếp cận được hơn 1 triệu người dân trên các tỉnh thành cả nước, tập trung vào các trường đại học, khu công nghiệp, khu dân cư….

    Thông qua các hoạt động giới thiệu về công nghệ thực tế ảo Augmented Reality, trải nghiệm và các game tương tác trên chính những thiết bị di động sử dụng chipset Snapdragon như HTC One, Q-Smart Mach, Q-Smart S53, LG G2... người dùng sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về những tiện ích mà 3G mang lại cho cuộc sống mỗi người. Đây chính là mục tiêu quan trọng nhất mà các thương hiệu tham gia chương trình hướng đến.

    [​IMG]

    Các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm smartphone cao cấp của các hãng nổi tiếng.


    Ngoài việc tham gia các hoạt động cộng đồng, năm 2013 cũng là năm đánh dấu bước chuyển mình đột phá của thương hiệu Q-Smart khi cho ra mắt dòng Q-Smart Dream với định vị cao hơn các dòng khác. Cụ thể với mức giá từ 4-7 triệu đồng, smartphone Dream series có các nâng cấp đáng giá về thiết kế, cấu hình cũng như tính năng.

    Đây không chỉ là một bước tiến của thương hiệu điện thoại Việt này mà còn thể hiện sự quan tâm đến nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng để cung cấp những chiếc smartphone giải trí đa tính năng thông minh, thiết kế tinh tế toát lên phong cách chủ nhân mà vẫn nằm trong mức giá hợp lý nhất.

    [​IMG]

    Các buổi trải nghiệm thu hút nhiều người tham dự.


    Để người dùng cũng như cộng đồng công nghệ hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm của hãng, Q-Smart đã tổ chức các buổi offline trải nghiệm thực dành cho cộng đồng công nghệ và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

    Ông Nguyễn Quang Minh, CEO Công ty CP Q-mobile (đơn vị sở hữu hai thương hiệu Q-mobile và Q-Smart ) cho biết công ty luôn hướng đến tiêu chí mang đến giá trị sử dụng đích thực cho người dùng. Ngoài việc thể hiện sự quan tâm đến người dùng trên phương diện sản phẩm, Q-mobile còn muốn thể hiện vai trò của doanh nghiệp với cộng đồng nhiều hơn thông qua các chương trình hỗ trợ người dùng.

    "Vì vậy, với chương trình 'Hành trình trải nghiệm 3G' lần này cũng như các hoạt động trải nghiệm thực tế khác, chúng tôi hy vọng có thể hiểu rõ nhu cầu cũng như hỗ trợ người dùng tốt hơn", ông Minh chia sẻ.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Q-mobile đẩy mạnh trải nghiệm 3G cho người dùng  

Share This Page