Mobiistar hỗ trợ khách mua smartphone giá rẻ cuối năm  

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 347)

    Hãng đã tung ra thị trường những sản phẩm điện thoại thông minh không những có mức giá tốt mà còn được nâng cấp cấu hình để đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, học tập và cả giải trí cho người dùng trong năm mới.


    Bộ đôi Touch BEAN 402s và 402m của Mobiistar sử dụng hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2.2, dùng màn hình 4 inch, RAM 512 MB, chip xử lý lõi đôi tốc độ 1,3 GHz, camera 5 megapixel nhưng giá lần lượt chỉ 2,09 triệu và 1,69 triệu đồng.

    [​IMG]

    Bộ đôi Touch BEAN 402s và 402m giá tốt, cấu hình khá đang rất hút khách.


    Còn ở mức giá 2,39 triệu đồng, Touch BEAN 452T có nhiều cải tiến đáng kể khi trang bị màn hình IPS 4,5 inch hỗ trợ 16 triệu màu cho chất lượng hình ảnh sắc nét và trung thực, camera có độ phân giải 5 megapixel, bộ vi xử lý dual core 1,2 GHz, dung lượng bộ nhớ trong 4GB. Với mức giá trên, đối tượng sử dụng smartphone giá thấp như lao động tự do, sinh viên, học sinh, người mới đi làm và giới nhân viên văn phòng đều có thể sở hữu được máy.

    Bên cạnh ưu đãi về giá, Mobiistar còn có những chương trình hỗ trợ cho người tiêu dùng khác. Đơn cử khách hàng mua Mobiistar Touch BEAN 402m tại Thegioididong.com được bộ SIM MobiFone trị giá 5,5 triệu đồng gồm miễn phí 230 phút gọi, 100 tin nhắn nội mạng và truy cập Internet tốc độ cao dung lượng 600 MB một tháng trong vòng 12 tháng.

    [​IMG]

    Theo đại diện Thegioididong.com, trong ngày đầu tiên thực hiện chương trình khuyến mãi này đã có hơn 2.000 đơn đặt hàng. Trước đó, những khách hàng mua touch LAI 512 cũng đã được 6 tháng sử dụng 3G miễn phí.

    Ngoài ra, trong các sản phẩm của Mobiistar đều có ứng dụng WADA Wi-Fi Maps giúp người dùng kết nối Wi-Fi ở bất cứ địa điểm nào mà không cần biết password hay phải tùy chỉnh thông số trên thiết bị.

    [​IMG]

    Để có được mức hỗ trợ trên, Mobiistar đã nghiên cứu triển khai và hợp tác cùng đối tác bán lẻ, các nhà phát triển và nhà mạng cùng chia sẻ chi phí với người dùng vào mùa mua sắm cuối năm. Thương hiệu điện thoại Việt này đã chấp nhận giảm lợi nhuận để khách hàng có thu nhập trung bình được mua sản phẩm với giá thấp, kèm theo những ưu đãi đặc biệt.

    "Trong khi sức mua không bằng những năm trước, việc hỗ trợ bằng cách giảm giá, gia tăng những lợi ích thiết thực với người dùng là cố gắng lớn của Mobiistar và các đối tác", ông Ngô Nguyên Kha, đại diện Mobiistar chia sẻ.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mobiistar hỗ trợ khách mua smartphone giá rẻ cuối năm  

Share This Page