Nghi vợ ngoại tình vì vùng kín bị... thâm?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 298)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Sưng vùng kín sau khi quan hệ lần đầu

    Viêm vùng kín chồng vẫn nằng nặc đòi "yêu"

    Gặp họa vì "yêu" khi viêm nhiễm vùng kín

    Hết hồn tay bạn trai "chạm" vào vùng kín?


    Tôi có một chuyện thắc mắc, khó xử không biết phải chia sẻ cùng ai. Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi.

    Vợ chồng tôi lấy nhau tới giờ đã hơn 3 năm. Nhìn chung cuộc sống của hai vợ chồng rất hạnh phúc. Nhưng bây giờ tôi đang nghi ngờ vợ ngoại tình vì cô ấy có biểu hiện lạ trên cơ thể.

    Trước đây vùng kín của vợ tôi bình thường, nhưng sau khi tôi đi công tác xa nhà 2 tháng về thì tôi thấy “cô bé” của vợ có phần thâm tím hơn bình thường. Tôi nghĩ rằng có lẽ là do cô ấy đã quan hệ vụng trộm với đàn ông, thậm chí là nhiều lần nên mới có tình trạng như vậy. Hơn nữa khi chúng tôi quan hệ thì cô ấy lại nói rằng rất đau vùng kín vì đang bị viêm nhiễm. Tôi nghĩ cô ấy chán chồng, đang ngoại tình nên mới kiếm cớ như vậy để thoái thác.

    Liệu có phải những dấu hiệu đó cho thấy vợ tôi ngoại tình hay không? Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    [​IMG]

    Căn cứ vào việc vùng kín của vợ có biểu hiện thâm tím hơn để kết luận vợ ngoại tình là một hành động rất phi lí và phản khoa học. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của anh, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Căn cứ vào việc vùng kín của vợ có biểu hiện thâm tím hơn để kết luận vợ ngoại tình là một hành động rất phi lí và phản khoa học. Những dấu hiệu đó cho thấy đúng là cô ấy bị viêm nhiễm vùng kín. Những thay đổi về sắc tố da ở vùng kín cũng là điều rất tự nhiên hoặc do bị viêm nhiễm chứ không phải là biểu hiện của việc quan hệ tình dục nhiều. Anh đừng nghi ngờ vợ như thế mà làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

    Anh cần có sự tin tưởng vào vợ mình và đừng dày vò cô ấ bởi những nghi ngờ vô lí như vậy. Nếu có bằng cớ thì phải thuyết phục để tránh làm tổn thương tới người bạn đời của mình. Chúc anh mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: vo ngoai tinh, vung kin, viem nhiem vung kin, phan boi, quan he tinh duc, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nghi vợ ngoại tình vì vùng kín bị... thâm?

Share This Page