LG ra mắt máy in ảnh không dây mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 27, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 354)

    Một số tính năng khác của thiết bị bao gồm khả năng bổ sung mã QR cho các bức ảnh, hình ảnh chia thành 4 phần để cắt và chia sẻ qua các phương tiện truyền thông xã hội từ các ứng dụng di động.


    Pocket Photo 2 sẽ là phiên bản mới của chiếc máy in ảnh không dây nhỏ gọn mà LG vừa tiết lộ sẽ cho xuất hiện tại triển lãm CES 2014 diễn ra vào tháng Giêng tới đây.

    Pocket Photo 2 sẽ nhỏ gọn hơn và hứa hẹn cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho người sử dụng. Nó tương thích với các thiết bị chạy hệ điều hành di động Android, iOS và cả hệ điều hành Windows.

    [​IMG]

    Các bạn có thể chỉnh sửa các bức ảnh trong ứng dụng, thêm bộ lọc, hiệu ứng và khung, sau đó gửi hình ảnh đến máy in không dây qua NFC hoặc Bluetooth. Chỉ cần chạm vào thiết bị di động được gán nhãn NFC trên máy in là bạn có thể chạy ứng dụng và gửi ảnh để in ngay lập tức.

    Pocket Photo 2 cung cấp ở hai lựa chọn kích thước khác nhau để phù hợp với bàn tay của người dùng. Pocket Photo 2 có khả năng lưu trữ 30 tờ giấy in ảnh, một loại giấy đặc biệt được sản xuất cho thiết bị có giá 0,5 USD/tờ. Giấy in này được nhuộm sẵn các màu sắc, do đó Pocket Photo 2 sẽ không cần đến mực, thay vào đó nó sẽ sử dụng công nghệ in Zero Ink của hãng Zink với công đoạn in giờ chỉ còn làm nóng giấy nhằm tạo ra các bức ảnh có sự kết hợp màu sắc được chính xác hơn. Ảnh in sẽ đạt chất lượng 313x600 dpi.

    Một số tính năng khác của thiết bị bao gồm khả năng bổ sung mã QR cho các bức ảnh, hình ảnh chia thành 4 phần để cắt và chia sẻ qua các phương tiện truyền thông xã hội từ các ứng dụng di động.

    LG cho biết, Pocket Photo 2 sẽ được phát hành đầu tiên tại Hàn Quốc vào khoảng trung tuần tháng 1/2014 trước khi bắt đầu xuất hiện trên toàn cầu vài tuần sau đó.

    Trang Thường
    (theo slashgear.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG ra mắt máy in ảnh không dây mới

Share This Page