Life Pure màn hình 5 inch Full HD giá 350 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 27, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 345)

    Blu Life Pure dày 7,7 mm và nặng 128g, bao gồm pin. Máy được trang bị bộ xử lý lõi tứ MediaTek MT6589T tốc độ 1,5 GHz, nhân đồ họa PowerVR SGX544, bộ nhớ trong 32 GB.


    Blu Products nổi tiếng với các smartphone Android giá rẻ vừa công bố mẫu smartphone mới có tên Life Pure với giá bán 350 USD không kèm hợp đồng.

    [​IMG]

    Không giống như bất kỳ smartphone nào được tung ra trước đây bởi Blu, chiếc Life Pure mới có màn hình cảm ứng điện dung 5 inch độ phân giải Full HD (1080p) với mật độ điểm ảnh 441 ppi. Đây là smartphone đầu tiên của công ty trang bị màn hình Full HD, cũng là sản phẩm đầu tiên sở hữu thiết kế vỏ polycarbonate.

    Blu Life Pure dày chỉ 7,7 mm và nặng 128g, bao gồm pin. Máy được trang bị bộ xử lý lõi tứ MediaTek MT6589T tốc độ 1,5 GHz, nhân đồ họa PowerVR SGX544, bộ nhớ trong 32 GB (dường như không có khe cắm thẻ nhớ microSD) và RAM 2 GB.

    Phía sau Life Pure được trang bị camera 13 megapixel với công nghệ tiên tiến cũng như khả năng trợ sáng thông qua đèn flash, tích hợp lớp phủ chống phản chiếu và ống kính với 5 lớp thấu kính nhằm tạo ra bức ảnh tuyệt vời nhất. Trong khi đó, phía trước là camera 5 megapixel có tính năng quay phim Full HD cùng các hiệu ứng làm đẹp.

    Blu Life Pure chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean và có thể cập nhật lên phiên bản mới thông qua giao thức OTA.

    Thời điểm sản phẩm ra mắt thị trường chưa được công bố.

    Trang Thường
    (theo news.softpedia.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Life Pure màn hình 5 inch Full HD giá 350 USD

Share This Page