Clip: Cô dâu, chú rể nhảy tưng bừng trong đám cưới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 332)

    Cô dâu vén váy nhảy tưng bừng, chú rể “sung” hết cỡ theo điệu nhạc là những hình ảnh đầy sôi động trong một đám cưới diễn ra cách đây ít ngày. Clip ghi lại hình ảnh trong đám cưới này với tựa đề: “Đám cưới vui nhộn nhất mình từng thấy” đã thực sự gây được sự thích thú đối với người xem.

    Bài liên quan:

    Top Clip hát trong đám cưới gây sốt năm 2013

    Clip: Câu chuyện đồng tính thật hơn tiểu thuyết

    Clip những điều khiếm nhã khi hẹn hò

    Clip giả thuyết tình yêu: Con chim và cái lồng


    Clip được đăng tải trên trang mạng xã hội ngày hôm qua và nhanh chóng thu hút được lượng người xem rất lớn. Chỉ sau 1 ngày, lượt xem đã lên tới gần 200.000 và hàng trăm lượt comment. Clip gây ấn tượng mạnh với người xem ở sự vui nhộn và mới lạ trong đám cưới. Khác với những đám cưới thông thường có không khí trang nghiêm, cô dâu chú rể bồi hồi, xúc động thì tại đám cưới này, cô dâu, chú rể cùng hòa mình vào điệu nhạc Bouje’ sôi động. Không chỉ vậy, những người thân tới dự đám cưới cũng “sung” hết mình theo cô dâu và chú rể. Từ người già, tới người trẻ, từ phụ nữ tới nam giới, tất cả cùng hòa theo tiếng nhạc, thể hiện những điệu nhảy vui tươi. Trên khuôn mặt của ai cũng rạng ngời niềm vui và sự hân hoan.

    Được biết, chú rể tên Duy Anh và cô dâu là Thu Hương và đám cưới diễn ra tại Phú Thọ. Cũng có người cho biết thêm, cô dâu và chú rể đều là giáo viên dạy nhảy Zumba. Mặc dù chưa xác định rõ ràng được nguồn thông tin đó có chính xác hay không nhưng rõ ràng cư dân mạng đã thực sự thích thú vì sự mới lạ và vui nhộn của đám cưới.

    Rất nhiều bình luận của người xem về đám cưới thú vị này:

    [​IMG]

    Nhiều khán giả thích thú vì đám cưới vui nhộn

    Cùng ngắm nhìn những hình ảnh trong đám cưới và clip “Đám cưới vui nhộn nhất mà mình từng thấy”.

    [​IMG]

    Đám cưới của cặp đôi vui nhộn nhất

    [​IMG]

    Cô dâu hát trong đám cưới

    [​IMG]

    [​IMG]

    Dù mặc váy cô dâu vẫn nhảy rất sung

    [​IMG]

    Cô dâu chú rể chụp ảnh cùng người thân


    Xem thêm chủ đề: clip dam cuoi, dam cuoi vui nhon, co dau, chu re nhay trong dam cuoi, thu vui, soi dong, dam cuoi song dong, clip tinh yeu, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Clip: Cô dâu, chú rể nhảy tưng bừng trong đám cưới

Share This Page