Lẩu Nấm Việt 76 tưng bừng tuần khai trương quán mới

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Dec 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 277)

    Khách ăn tại đây sẽ được giảm giá 10% và được hưởng chương trình quà tặng như các cơ sở khác cùng hệ thống (tặng 2 thịt xiên nấm nướng cho lẩu nấm, hóa đơn 300.000 hoặc check in Facebook sẽ được 1 quà tặng)

    Nấm là thực phẩm bổ dưỡng, giàu đạm, chứa nhiều vitamin thiết yếu, tới 60 nguyên tố khoáng . ăn nấm thường xuyên sẽ tăng sức đề kháng, chống lão hoá, là bài thuốc cho sắc đẹp. Nấm Việt 76 đã có nhiều thành công trong việc tạo ra các món ăn về nấm ngon, bổ, sạch.

    Khách hàng Nấm Việt 76 không chỉ có những người Việt yêu nấm, mà còn có rất nhiều khách Nhật Bản- đất nước mà ăn nấm đã trở thành một thói quen không thể thiếu để giữ sức khoẻ và sắc đẹp.

    Ngoài món xôi nấm, cháo nấm nổi tiếng, mùa lạnh này ở Nấm Việt 76 đắt hàng nhất là các món lẩu nấm, từ 300.000 đến 400.000 cho một nồi lẩu 2-3 người, với nhiều loại như lẩu nấm bắp bò tươi, bắp bò muối, sườn non, gà ta, gà ác, đuôi bò thuốc bắc, hoàn toàn từ nấm Việt trang trại tươi sạch và tuyệt đối không có hoá chất lẩu. Nước lẩu và đồ ăn kèm chính là bí quyết riêng của Nấm Việt 76, nước lẩu thanh và ngọt tự nhiên từ nấm.

    Thử hình dung, trong tiết trời giá lạnh, một bát nước lẩu nấm bắp bò muối chua vừa chua chua, cay cay lại ngọt từ nấm, từ thịt bò, sẽ làm bạn suýt xoa và ấm hẳn lên đấy. Nếu bạn ngại ra đường, chỉ cần nhấc máy gọi là bạn sẽ có một nồi lẩu nấm đầy đặn phục vụ tại nhà, kèm theo nhiều món ăn vặt từ nấm rất lạ miệng.

    Nấm Việt 76 còn có nhiều món ngọt giao online rất đắt khách như bánh mini cupcake, nama chocolate homemade (socola tươi) với các mẫu mã đầy sáng tạo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Địa chỉ: 1B Lê Ngọc Hân (có chỗ cho đoàn to đến 30 người). Sắp tới Nấm Việt 76 sẽ khai trương thêm địa chỉ mới ở 195 Lò Đúc để đón các đoàn lớn hơn nữa.

    Giao hàng/đặt chỗ: 0915.555.376/ 0977.528.368

    Facebook: https://www.facebook.com/namviet76

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lẩu Nấm Việt 76 tưng bừng tuần khai trương quán mới

Share This Page