Không xuất tinh vẫn sợ bạn gái có thai

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 284)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Cháu có một chuyện đang rối bời, mong chuyên mục tư vấn giúp cháu!

    Bài liên quan:

    Có thai vì gần xuất tinh mới đeo "bao"

    Bạn trai "xuất ngoài", em có thai không?

    a>

    a>



    Cháu năm nay 20 tuổi. Một tháng trước cháu có quan hệ với bạn gái không có biện pháp tránh thai an toàn. Mặc dù cháu không xuất ra được nhưng cháu biết là trong chất nhờn tiết ra có tinh trùng nên cháu đã thử thai 2 lần đều cho kết quả không có (1 vạch ). Sau khi quan hệ được 1 tuần thì người yêu cháu có kinh.

    Vậy cháu có cần thử lại để biết chắc chắn không ạ? Và có phải khi đã thụ thai thì bạn gái cháu sẽ tạm thời bị mất kinh không ạ? Cháu lo lắng lắm, mong chuyên mục Tư vấn giúp cháu. Cháu xin chân thành cảm ơn! (Cháu trai)

    Trả lời:

    Cháu thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Cháu sợ bạn gái mang thai dù khi "yêu" cháu chưa từng xuất tinh (Ảnh minh họa)

    Nếu như cháu và bạn gái đã tiến hành thử thai bằng que 2 lần và vẫn cho kết quả không có thai thì cháu có thể yên tâm về vấn đề này. Que thử thai tương đối chính xác, hơn nữa, cháu lại áp dụng tới hai lần vẫn cho cùng một kết quả nên kết quả đó tương đối chính xác.

    Ngoài ra, sau khi quan hệ bạn gái cháu vẫn có kinh bình thường nên khả năng mang thai là không thể xảy ra. Nói như vậy không có nghĩa là cháu tiếp tục chủ quan và quan hệ tình dục không bảo vệ như vậy. Điều đó là vô cùng nguy hiểm. Quan hệ tình dục không bảo là quan hệ không an toàn. Cháu không những chỉ tạo ra việc có thai ngoài ý muốn ở bạn gái mà còn khiến cho các em có nguy cơ nhiễm bệnh tình dục nếu như một trong hai người có bênh. Điều đó thực sự rất nguy hiểm và em nên chấm dứt ngay tình trạng đó. Hãy sử dụng bao cao su để quan hệ tình dục an toàn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, quan he tinh duc khong an toan, bao cao su, xuat tinh, benh tinh duc, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không xuất tinh vẫn sợ bạn gái có thai

Share This Page