Hốt hoảng vì bạn gái là “dân chơi”

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 309)

    Lần đầu hẹn hò, bạn gái đòi vào nhà nghỉ

    Lần đầu tiên nhìn thấy Dung, Hải cảm thấy rất quý mến. Cô gái có vẻ ngoài hiền lành, ăn nói nhẹ nhàng, đúng là một mẫu người mà Hải thích. Hải nhanh chóng bắt chuyện, làm quen, xin số điện thoại. Gần một tuần quen nhau, trong lòng nảy sinh nhiều tình cảm. Hải quyết định hẹn hò cô nàng đi uống nước để lấy cớ gần gũi nhau hơn.

    Bài liên quan:

    Phụ nữ ham muốn quá nhiều là dâm đãng?

    Vợ ngoại tình không dám bỏ: Quá hèn?

    5 năm, anh em họ yêu nhau say đắm

    Anh không xứng đáng để yêu em


    Hải chọn một quán cà phê nằm giữa trung tâm thành phố. Ngày đầu hẹn hò, Hải đã chuẩn bị rất nhiều thứ sao cho mọi chuyện diễn ra suôn sẻ nhất. Hải không muốn Dung nghĩ mình là người quá sỗ sàng hay là người thô lỗ. Anh thực sự nghiêm túc với mối quan hệ này, muốn kiếm tìm một người yêu thực sự để tiến tới hôn nhân nên Hải rất cân nhắc trước sau. Nhưng những tính toán đó của Hải đã vỡ tan khi Dung – cô gái mà anh quen không hề giống như những gì anh nghĩ.

    Dung tới chỗ hẹn với vẻ ngoài bắt mắt, ăn mặc gợi cảm. Hải cũng có phần hơi ngạc nhiên vì so với cách nói chuyện “thỏ non, ngây thơ” Hải không nghĩ Dung lại có màn ăn mặc táo bạo đến như vậy. Nhưng vì không phải người khó tính nên Hải thấy điều đó cũng không có gì nghiêm trọng cả. Thời đại này, không thể nhìn ngoại hình để phán xét người ta tốt hay xấu được. Chính vì thế Hải vui vẻ nói chuyện với Dung.

    [​IMG]

    Sốc vì vừa mới quen bạn gái đã gạ vào nhà nghỉ (Ảnh minh họa)

    Được một lúc, Dung chủ động gạ Hải vào nhà nghỉ. Cô nói rất tự nhiên, coi như không khiến Hải choáng váng. Nhưng vì bạn gái kêu mệt, chủ động gạ vào nhà nghỉ nên Hải cũng miễn cưỡng theo. Vào tới nơi, nhìn Dung tự nhiên trút bỏ quần áo và nhà tắm, Hải rùng mình ớn lạnh. Thấy sự ngạc nhiên của Hải, Dung tỏ thái độ bực tức: “Anh sao vậy? Không muốn à? Thời đại nào rồi mà còn có kẻ như anh. Đúng là đồ nhà quê”. Nói rồi Dung mặc lại quần áo, xách túi hùng hổ ra về để mặc Hải ngồi ngẩn ngơ, sững sờ trong phòng.

    Bạn gái tự hào về bộ sưu tập bạn trai

    Cũng không khác Hải là mấy, Tuấn được một phen mở mang tầm mắt khi nghe bạn gái hồn nhiên kể về việc đã từng quan hệ với rất nhiều đàn ông. Nhưng điều đáng ngạc nhiên hơn cả là cô kể về chuyện đó như một chiến tích đáng tự hào, không chút ngượng ngùng, xấu hổ.

    Bạn gái Tuấn còn khá trẻ, năm nay mới 19 tuổi. Cô bé có vẻ ngoài ưa nhìn, cao ráo nên đi đâu anh nào cũng thích. Cách nói chuyện của K cũng rất mới mẻ nên con trai thường hay bị ấn tượng mạnh. Trong số đó Tuấn cũng không phải là ngoại lệ.

    Tuấn tán K khá nhanh, chỉ vài tuần sau khi hẹn hò hai người đã chính thức là một cặp. Nhưng càng yêu Tuấn càng “chết khiếp” vì lối sống phóng khoáng của bạn gái. Tuấn tâm sự: “Mình và bạn gái mới yêu nhau được vài tháng nhưng hai đứa mình đã đi quá giới hạn. Qua cách thể hiện của cô ấy, mình biết, với cô ấy mình không phải là người đầu tiên. Nhưng mình không quá quan trọng chuyện đó. Quan trọng là hiện tại, cô ấy còn trẻ nên dại dột với người cũ cũng là điều đáng thương nhiều hơn đáng trách”.

    [​IMG]

    Bạn gái tự tin khoe về sở thích sưu tập đàn ông của mình (ảnh minh họa)

    Nhưng điều Tuấn không ngờ chính là bạn gái anh không phải chỉ 1 vài lần trót dại với tình cũ. K từng lên giường với nhiều đàn ông dù cho mối quan hệ của họ chỉ là quen biết qua loa, thậm chí là tình một đêm. Tuấn sẽ không bao giờ biết được điều đó nếu như không có lần vô tình gặp lại người bạn cũ. Người bạn đó cũng chính là một trong số những “người tình chăn gối” của K.

    Khi nghe bạn mình rỉ tai nói chuyện quá khứ, Tuấn sốc vô cùng. Anh không thể nghĩ một cô gái trẻ trung như K lại có thể chủ động gạ tình bạn mình như vậy. Tuấn hỏi K và cô không ngần ngại thừa nhận. Cô còn nói đó là điều đáng để tự hào. Hầu như người đàn ông nào gặp K cũng đều bị cô cuốn hút. Không chỉ Tuấn, bạn của Tuấn mà đã có rất nhiều người đàn ông khác lên giường cùng cô. Cô coi điều đó như một chiến tích “oanh liệt” trong tình trường của mình.

    Sau lần đó, Tuấn chia tay không lời từ biệt. Thậm chí sau khi chia tay, Tuấn còn phải đi làm xét nghiệm vì sợ mình sẽ lây bệnh tình dục từ cô gái trẻ đó. Bây giờ mỗi lần nghĩ lại Tuấn vẫn còn thấy sợ.

    Xã hội càng hiện đại, nhiều bạn trẻ lại càng có suy nghĩ phóng khoáng hơn về vấn đề tình dục. Không chỉ nam giới “thoải mái” trong chuyện yêu đương mà ngay cả những bạn gái cũng phóng khoáng hơn trong chuyện này. Nhưng khi nó vượt ra khỏi khuôn khổ của đạo đức và lối sống thì đó thực sự là một hành vi đáng báo động. Rõ ràng, tương lai của họ sẽ khó mà tốt đẹp được khi yêu và sống buông thả như vậy, Đây thực sự là một hành động đáng buồn của một số bạn trẻ.


    Xem thêm chủ đề: ban gai, dan choi, quan he voi nhieu nguoi, phong khoang, tinh duc buong tha, phong dang, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hốt hoảng vì bạn gái là “dân chơi”

Share This Page