OPPO Find 5 thêm bản “bé hạt tiêu” tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 26, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 349)

    Phiên bản thu nhỏ của Find 5 mang tên Find 5 mini có màn hình 4,7 inch hỗ trợ cảm ứng găng tay, vi xử lý lõi tứ, pin dung lượng 2.000 mAh, camera sau 8MP, camera trước 2MP và là smartphone được cài đặt sẵn hệ điều hành ColorOS mới nhất của OPPO ngay khi vừa xuất xưởng.


    OPPO Find 5 mini sở hữu màn hình cảm ứng siêu nhạy với kích thước 4,7 inch qHD (960x540 pixel) hỗ trợ tốt cả khi người sử dụng đang dùng găng tay hay cảm ứng bằng chìa khóa. Với thiết kế 2 mặt kính Gorilla Glass 2 tạo ấn tượng cho Find 5 mini không chỉ với cảm giác mỏng và hoàn hảo dưới mọi góc nhìn mà còn giúp bảo vệ máy khỏi các tác động vật lý từ bên ngoài.

    [​IMG]
    Được biết tới là phiên bản mini của chiếc smartphone OPPO Find 5, Find 5 mini có RAM 1GB, vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,3GHz, bộ xử lý đồ họa Mali-400MP. Điểm đặc biệt hơn, Find 5 mini là smartphone được cài đặt sẵn hệ điều hành ColorOS mới nhất của OPPO ngay khi vừa xuất xưởng và hổ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 32GB.

    [​IMG]
    Camera của Find 5 mini được trang bị cảm biến BSI-CMOS thế hệ thứ hai của Sony cùng khẩu độ lớn F2.0. Tuy máy không sở hữu camera 13MP như Find 5 trước đó, nhưng bộ lọc thủy tinh màu xanh vẫn được giữ lại trên ống kính 8MP của Find 5 mini, có tác dụng chỉnh sửa những hình ảnh biến dạng trước đó do ống kính khẩu độ lớn tạo nên.


    Được biết, OPPO Find 5 mini được bán tại Việt Nam (thị trường thứ 2 chỉ sau Trung Quốc) ngay từ cuối tháng 12 năm nay với giá 6.490.000 đồng.

    Huy Hoàng

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - OPPO Find 5 thêm bản “bé hạt tiêu” tại Việt Nam

Share This Page