Xem MyTV cực nét với 50.000 đồng/tháng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 26, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 356)

    Gói cước này dành riêng cho các thuê bao điện thoại cố định hoặc MegaVNN của VNPT ở xa hộp kỹ thuật (DSLAM) trên 1 kilomet, đường truyền không đáp ứng được gói MyTV SilverHD và MyTV GoldHD.


    Để khách hàng ở khu vực xa tổng đài vẫn có thể sử dụng dịch vụ MyTV chất lượng tốt nhất, kể từ ngày 25/12/2013 VNPT Hà Nội triển khai gói cước mới MyTV Flexi với giá cực thấp chỉ 50.000 đồng/tháng.



    [​IMG]



    Gói cước này dành riêng cho các thuê bao điện thoại cố định hoặc MegaVNN của VNPT ở xa hộp kỹ thuật (DSLAM) trên 1 kilomet, đường truyền không đáp ứng được gói MyTV SilverHD và MyTV GoldHD. Nói cách khác, với gói băng thông Internet 2,5Mbps, các bạn có thể sử dụng được gói MyTV Flexi.

    Gói dịch vụ MyTV Flexi gồm 80 kênh truyền hình trong nước thiết yếu và các kênh quốc tế được khách hàng yêu thích cung cấp cho bạn các nội dung dịch vụ truyền hình; Phim truyện; Âm nhạc; Sóng phát thanh và các tính năng khác như: Tính năng Media Player hỗ trợ gắn thêm các thiết bị USB, ổ cứng ngoài để nghe nhạc, xem ảnh hoặc xem clip cá nhân; Tính năng DLNA sẽ cho phép bạn trình chiếu trên TV các nội dung số phim, ảnh, âm nhạc thông qua kết nối mạng LAN trong gia đình...

    Đặc biệt trong thời gian đầu VNPT Hà Nội sẽ cung cấp miễn phí tất cả các nội dung VOD và dịch vụ nội dung khác.

    Truyền hình MyTV cung cấp các kênh truyền hình trong nước và Quốc tế theo chuẩn HD và SD có chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt hảo mang đến cho bạn một cách giải trí khác biệt hơn so với các dịch vụ truyền hình khác. Cùng với các tính năng như: Lưu trữ các chương trình yêu thích, tua đi tua lại, khóa các kênh không phù hợp với trẻ em, chia sẻ hình ảnh...

    Khi có nhu cầu đăng ký gói cước các bạn có thể đăng ký tại các điểm giao dịch của VNPT Hà Nội hoặc gọi đến tổng đài 38700700/800126 để được phục vụ.

    Thời Phong

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xem MyTV cực nét với 50.000 đồng/tháng

Share This Page