Mùa đông, chồng lười đi "bao"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 26, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 278)

    Nhiều cặp vợ chồng thú nhận rằng “chuyện đó” trở nên khó khăn và thậm chí là bất tiện hơn rất nhiều vào mùa đông. Xuất phát từ thói quen sinh hoạt hay do sinh lý cơ thể con người, nhiều cặp đôi gặp phải những câu chuyện “dở khóc dở cười” chốn “phòng the”, mà những câu chuyện dưới đây là những ví dụ điển hình:

    Bài liên quan:

    Vợ "yêu" nhưng không chịu cởi đồ!

    Mùa đông: để "yêu" mà không sợ lạnh!

    Mùa đông, dùng đá lạnh phá cách "cuộc yêu"!

    Đồ lót đỏ chót chàng mới thích mê


    1. Chồng lười “đi ủng”

    Tiết trời lạnh lẽo khiến nhiều ông chồng luôn có cảm giác “cậu nhỏ” hoạt động kém “sung”, và do đó, miễn luôn cả chuyện đeo “bao” vì sợ nó sẽ làm giảm trạng thái “lên đỉnh” của mình. Việc này cũng khiến nhiều chị vợ “méo mặt” vì “yêu” trong trạng thái phấp phỏng, lo lắng. Vì thế mà “chuyện đó” cũng giảm mất phần nào độ thăng hoa!

    2. “Kinh hoàng” khi chồng lười tắm

    Nhiều ông chồng vô cùng lười tắm và cạo râu vào mùa đông. Và điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới “chuyện đó” khi người “hứng chịu” cảm giác khó chịu không gì khác chính là các chị.

    Chị L (Hà Nội) tâm sự: Mình sợ nhất những lần chồng đòi “yêu” mà râu ria thì không chịu cạo. Mình thuyết phục thế nào anh ấy cũng nhất định không chịu cạo râu, bảo để cho ấm!? Lúc “yêu”, cảm giác đám râu ria đang rà trên da vừa ráp vừa vô cùng khó chịu.

    Còn chị M (Thái Nguyên) lại có một nỗi lòng khác: Cứ đến thời cuối năm là công việc của công ty chồng mình lại vô cùng bận rộn. Anh ấy lúc nào cũng như ngập đầu với vô số giấy tờ, sổ sách. Bận quá, nên nhiều khi anh ấy lại “quên” luôn cả tắm! Nhiều khi “gần” chồng mà mình chỉ muốn “phát ngốt” vì thứ mùi thật khó chịu. Có khi làm cho xong “nghĩa vụ” để anh ấy có tâm lý thoải mái, làm việc hiệu quả, chứ cũng chẳng có “hứng thú” gì!

    [​IMG]

    "Tái mặt" chồng "xuất binh" ra máu! (Ảnh minh họa)

    3. Chồng “xuất tinh” ra máu!

    Hôm vừa rồi, chị H và chồng gặp phải một phen “tái” mặt khi anh “xuất tinh” ra máu. Trong khi nhiều cặp vợ chồng gần nhau mà chẳng “yêu” nổi trong cái tiết trời giao mùa vô cùng “khó chịu” này thì vợ chồng chị vẫn đảm bảo “năng suất” như thường! Nhưng gần đây, anh có hiện tượng vô cùng buốt khi đi tiểu. Và khi “yêu” thì thấy máu trong tinh trùng.

    Trường hợp của chồng chị H cũng là một vấn đề rất nhiều nam giới gặp phải trong mùa đông. Có thể đây là biểu hiện của chứng viêm tuyến tiền liệt, một căn bệnh rất dễ gặp ở nam giới, thường dễ phát bệnh vào mùa đông, khi bạn lười dậy đi tiểu đêm, dẫn tới việc tích nước tiểu, làm cho tốc độ trao đổi chất diễn ra chậm lại, gia tăng tình trạng viêm.Thậm chí, “năng suất” như vợ chồng chị H cũng là nguyên nhân làm cho bệnh trầm trọng hơn!

    Tiết trời lạnh giá ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như “chuyện đó” của nhiều người. Lời khuyên dành cho bạn là hãy biết duy trì những thói quen lành mạnh, điều độ và có lợi cho sức khỏe ngay cả trong những ngày lạnh giá khiến bạn “lười biếng” nhất. Bởi đó là cách giúp bạn luôn tìm được sự “thăng hoa” chốn “phòng the”.


    Xem thêm chủ đề: chuyen do, yeu, quan he, ra mau, tinh trung, cau nho, co be, xuat tinh, bao cao su, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mùa đông, chồng lười đi "bao"

Share This Page